Chuyển đến nội dung chính

5 chiến thuật không thể bỏ qua để ứng dụng màn hình quảng cáo hiệu quả


Hiện nay với sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các doanh nghiệp với nhau, việc tạo ra sản phẩm chất lượng là chưa đủ để thu hút khách hàng. Để khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của mình thì cần để “trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm”.
Tuy nhiên để cải thiện được những trải nghiệm cho người dùng thì cần gây chú ý trước tiên. Khiến khách hàng tò mò và tìm hiểu kĩ hơn. Màn hình kỹ thuật số được đánh giá là một công cụ hữu hiệu đang làm tốt việc đó? Nhưng để quản lý và ứng dụng tốt hơn thì doanh nghiệp cần tham khảo qua 5 chiến thuật sau đây để đem lại lợi ích tối đa.

5 chiến thuật không thể bỏ qua khi sử dụng màn hình kĩ thuật số

Địa điểm lắp đặt gây chú ý

Khi sử dụng màn hình quảng cáo thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua được vị trí lắp màn hình. Bởi nó quyết định đến sự thành công hay thất bại khi bạn trình chiếu các chiến dịch, thông tin của mình.
Nếu như màn hình được lắp ở khu vực ít người qua lại, thì nội dung có hay và có thu hút đến đâu cũng không có người xem. Chính vì thế, cần cân nhắc kĩ không gian để lựa chọn được sản phẩm phù hợp và đem lại hiệu quả trình chiếu cao nhất.
Những khu vực thường được ưu tiên bởi có nhiều người qua lại như: Trên các tòa nhà lớn, cổng ra vào, quầy thu ngân, nơi trưng bày sản phẩm, thang máy…

Độ phân giải màn hình 4K, điều chỉnh ánh sáng theo hoàn cảnh

Một cách được cho là hiệu quả để thu hút khách hàng của doanh nghiệp đấy chính là làm cho màn hình của bạn nổi bật bằng chất lượng 4K. Hoặc màn hình có thể tự điều chỉnh ánh sáng sao cho phù hợp nhất với mắt người xem. Tuy nhiên, bạn cần xem xét các yếu tố xung quanh trước khi chuyển sang 4K.
Nếu như xác định màn hình được đặt ở xa so với người xem, thì họ sẽ không phân biệt được giữa HD và 4K. Bởi 4K được thiết kế cho khoảng cách nhìn gần, khi đó khách hàng mới có thể cảm nhận được độ tinh tế của hình ảnh.

Xem xét hoàn cảnh hợp lý

màn hình quảng cáo
Tùy vào từng địa điểm lắp đặt, mục tiêu sử dụng mà bạn cân nhắc nội dung trình chiếu sao cho phù hợp nhất. Như đối với màn hình quảng cáo tại các nhà hàng thì bạn có thể sử dụng trình chiếu menu món ăn, khách hàng sẽ lựa chọn món cần gọi ngay trên màn hình. Hoặc hiển thị những thông tin quan trọng về khuyến mãi, thay đổi giá, món ngon trong tuần…
Còn đối với bệnh viện sẽ ưu tiên các nội dung liên quan đến sức khỏe, chế độ ăn uống, thông báo cho bệnh nhân…

Lập kế hoạch cụ thể

Đúng thế, tất cả những yếu tố này cần có cơ sở và được lên kế hoạch cụ thể trong chiến dịch của bạn. Cần xác định rằng khách hàng bạn muốn tiếp cận là ai? loại nội dung nào sẽ khiến họ cảm thấy hứng thú? Tương tác với khách hàng như thế nào? Lợi ích doanh nghiệp có thể đem lại cho khách hàng là gì?
Khi trả lời được những câu hỏi này thì chắc chắn bạn đã có được một kế hoạch quảng cáo sơ bộ để ứng dụng nó tốt hơn.

Để ý đến kinh phí cho quảng cáo

Nguồn đầu tư cho màn hình quảng cáo là không hề nhỏ, đặc biệt là đối với các màn hình có kích thước lớn. Tuy nhiên, nó vẫn được các doanh nghiệp đánh giá là phù hợp bởi những lợi ích nó đem lại tương xứng. Chính vì thế, khi ứng dụng màn hình bạn cần cân nhắc chi phí cụ thể, chiến lược bài bản để tránh được những tổn thất không đáng có.
Vừa rồi là những chiến lược cụ thể khi sử dụng màn hình kỹ thuật số. Trong quá trình sử dụng chắc chắn bạn sẽ tự tìm được cho mình những chiến lược mới mẻ hơn để phát triển thương hiệu ở tương lai gần. Hy vọng, những thông tin trên sẽ giúp ích được cho doanh nghiệp của bạn.
Thông tin liên hệ:
Màn hình quảng cáo LEDONE Việt Nam
Website: https://manhinhquangcaolcd.comTrụ sở : 104 Ngõ 360 ,Xã Đàn P. Trung Phụng, Q. Đống Đa, TP. Hà NộiHotline :0936783868Email : ceo.ledone@gmail.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình quảng cáo thông thường

Các loại màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình quảng cáo thông thường có gì giống và khác nhau? Tại sao hiện nay các doanh nghiệp lại sử dụng màn hình quảng cáo chuyên dụng nhiều đến vậy? Nếu như bạn đang băn khoăn thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình thông thường giống nhau ở điểm nào? Màn hình quảng cáo và màn hình thông thường đều là hình thức trình chiếu mà các doanh nghiệp ứng dụng để quảng bá hình ảnh, thương hiệu để thu hút khách hàng. Cả 2 loại chính là màn hình có thể chạy quảng cáo để có thể tiếp cận được lượng khách  hàng mục tiêu, định hình thương hiệu và mang đến nguồn doanh thu bền vững. .  Mách bạn các lựa chọn màn hình quảng cáo uy tín, chất lượng Điểm khác nhau Nếu như so sánh với màn hình quảng cáo thường thì màn hình quảng cáo chuyên dụng có những “lợi thế vượt trội”, và hiệu quả mang lại vô cùng lớn. Cụ thể như: Màn hình quảng cáo chuyên dụng ><Màn hình quảng cáo thường Đ

Sử dụng màn hình quảng cáo sân bay - thu hút hàng trăm nghìn khách hàng mỗi năm

Hình thức quảng cáo, quảng bá thương hiệu tại các màn hình quảng cáo ở sân bay đang được nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng. Sử dụng màn hình quảng cáo sân bay đang được xem là chiến lượng marketing hàng đầu và thu hút hàng trăm nghìn khách hàng mỗi năm. Tại sao nên sử dụng màn hình quảng cáo tại sân bay? Việc quảng cáo bằng các màn hình tại sân bay không còn là xa lạ mà đã trở nên vô cùng quen thuộc, phổ biến với nhiều doanh nghiệp. Hình thức này đang được ưa chuộng bởi những "lợi ích tuyệt vời" mà nó mang lại dưới đây: - Giúp đơn vị sử dụng có thể tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu khác nhau. Tại sân bay thường tập hợp những nhóm khách hàng có mức thu nhập khá trở lên, và có nhu cầu cao. Phần lớn thì thu hút các nhà quản lí doanh nghiệp, khách du lịch, các quan chức công tác trong và ngoài nước. Do vậy, họ chính là lượng khách hàng vô cùng tiềm năng, quyết định mua hàng và đầu tư nhanh chóng. - Địa điểm, không gian sang trọng: Tại các sân bay thì có rất nhiều không gia

Mách ngay cách lựa chọn màn hình quảng cáo uy tín - chất lượng

Màn hình quảng cáo là hình thức truyền thông vượt trội đang trở thành xu hướng mới mẻ, được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể bắt gặp màn hình quảng cáo ở ngay bất cứ đâu: tại các tòa nhà, khu chung cư, siêu thị, trung tâm thương mại,...Và bạn có nhu cầu sử dụng, lắp đặt màn hình nhưng không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp, uy tín - chất lượng. Hãy cùng giải đáp những thắc mắc đấy cùng chúng tôi qua bài viết dưới đây Màn hình quảng cáo là gì? Có những loại nào? Màn hình quảng cáo là sản phẩm sử dụng cho việc trình chiếu hình ảnh, video quảng bá thương hiệu và sản phẩm. Các dòng màn hình quảng cáo được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bao gồm: - Màn hình LCD chân đứng - Màn hình LCD treo tường - Màn hình LCD chân quỳ - Màn hình Led quảng cáo - Màn hình ghép Làm như thế nào để lựa chọn được màn hình quảng cáo uy tín - chất lượng nhất? 1. Xác định được mục đích sử dụng màn hình   Bước đầu tiên bạn cần phải làm khi quyết định sử dụng màn hình