Hiện nay với sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các doanh nghiệp với nhau, việc tạo ra sản phẩm chất lượng là chưa đủ để thu hút khách hàng. Để khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của mình thì cần để “trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm”.
Tuy nhiên để cải thiện được những trải nghiệm cho người dùng thì cần gây chú ý trước tiên. Khiến khách hàng tò mò và tìm hiểu kĩ hơn. Màn hình kỹ thuật số được đánh giá là một công cụ hữu hiệu đang làm tốt việc đó? Nhưng để quản lý và ứng dụng tốt hơn thì doanh nghiệp cần tham khảo qua 5 chiến thuật sau đây để đem lại lợi ích tối đa.
5 chiến thuật không thể bỏ qua khi sử dụng màn hình kĩ thuật số
Địa điểm lắp đặt gây chú ý
Khi sử dụng màn hình quảng cáo thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua được vị trí lắp màn hình. Bởi nó quyết định đến sự thành công hay thất bại khi bạn trình chiếu các chiến dịch, thông tin của mình.
Nếu như màn hình được lắp ở khu vực ít người qua lại, thì nội dung có hay và có thu hút đến đâu cũng không có người xem. Chính vì thế, cần cân nhắc kĩ không gian để lựa chọn được sản phẩm phù hợp và đem lại hiệu quả trình chiếu cao nhất.
Những khu vực thường được ưu tiên bởi có nhiều người qua lại như: Trên các tòa nhà lớn, cổng ra vào, quầy thu ngân, nơi trưng bày sản phẩm, thang máy…
Độ phân giải màn hình 4K, điều chỉnh ánh sáng theo hoàn cảnh
Một cách được cho là hiệu quả để thu hút khách hàng của doanh nghiệp đấy chính là làm cho màn hình của bạn nổi bật bằng chất lượng 4K. Hoặc màn hình có thể tự điều chỉnh ánh sáng sao cho phù hợp nhất với mắt người xem. Tuy nhiên, bạn cần xem xét các yếu tố xung quanh trước khi chuyển sang 4K.
Nếu như xác định màn hình được đặt ở xa so với người xem, thì họ sẽ không phân biệt được giữa HD và 4K. Bởi 4K được thiết kế cho khoảng cách nhìn gần, khi đó khách hàng mới có thể cảm nhận được độ tinh tế của hình ảnh.
Xem xét hoàn cảnh hợp lý
Tùy vào từng địa điểm lắp đặt, mục tiêu sử dụng mà bạn cân nhắc nội dung trình chiếu sao cho phù hợp nhất. Như đối với màn hình quảng cáo tại các nhà hàng thì bạn có thể sử dụng trình chiếu menu món ăn, khách hàng sẽ lựa chọn món cần gọi ngay trên màn hình. Hoặc hiển thị những thông tin quan trọng về khuyến mãi, thay đổi giá, món ngon trong tuần…
Còn đối với bệnh viện sẽ ưu tiên các nội dung liên quan đến sức khỏe, chế độ ăn uống, thông báo cho bệnh nhân…
Lập kế hoạch cụ thể
Đúng thế, tất cả những yếu tố này cần có cơ sở và được lên kế hoạch cụ thể trong chiến dịch của bạn. Cần xác định rằng khách hàng bạn muốn tiếp cận là ai? loại nội dung nào sẽ khiến họ cảm thấy hứng thú? Tương tác với khách hàng như thế nào? Lợi ích doanh nghiệp có thể đem lại cho khách hàng là gì?
Khi trả lời được những câu hỏi này thì chắc chắn bạn đã có được một kế hoạch quảng cáo sơ bộ để ứng dụng nó tốt hơn.
Để ý đến kinh phí cho quảng cáo
Nguồn đầu tư cho màn hình quảng cáo là không hề nhỏ, đặc biệt là đối với các màn hình có kích thước lớn. Tuy nhiên, nó vẫn được các doanh nghiệp đánh giá là phù hợp bởi những lợi ích nó đem lại tương xứng. Chính vì thế, khi ứng dụng màn hình bạn cần cân nhắc chi phí cụ thể, chiến lược bài bản để tránh được những tổn thất không đáng có.
Vừa rồi là những chiến lược cụ thể khi sử dụng màn hình kỹ thuật số. Trong quá trình sử dụng chắc chắn bạn sẽ tự tìm được cho mình những chiến lược mới mẻ hơn để phát triển thương hiệu ở tương lai gần. Hy vọng, những thông tin trên sẽ giúp ích được cho doanh nghiệp của bạn.
Thông tin liên hệ:
Màn hình quảng cáo LEDONE Việt Nam
Website: https://manhinhquangcaolcd.comTrụ sở : 104 Ngõ 360 ,Xã Đàn P. Trung Phụng, Q. Đống Đa, TP. Hà NộiHotline :0936783868Email : ceo.ledone@gmail.com
Nhận xét
Đăng nhận xét