Chuyển đến nội dung chính

Sử dụng màn hình quảng cáo sân bay - thu hút hàng trăm nghìn khách hàng mỗi năm

Hình thức quảng cáo, quảng bá thương hiệu tại các màn hình quảng cáo ở sân bay đang được nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng. Sử dụng màn hình quảng cáo sân bay đang được xem là chiến lượng marketing hàng đầu và thu hút hàng trăm nghìn khách hàng mỗi năm.

Tại sao nên sử dụng màn hình quảng cáo tại sân bay?

Việc quảng cáo bằng các màn hình tại sân bay không còn là xa lạ mà đã trở nên vô cùng quen thuộc, phổ biến với nhiều doanh nghiệp. Hình thức này đang được ưa chuộng bởi những "lợi ích tuyệt vời" mà nó mang lại dưới đây:
- Giúp đơn vị sử dụng có thể tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu khác nhau. Tại sân bay thường tập hợp những nhóm khách hàng có mức thu nhập khá trở lên, và có nhu cầu cao. Phần lớn thì thu hút các nhà quản lí doanh nghiệp, khách du lịch, các quan chức công tác trong và ngoài nước. Do vậy, họ chính là lượng khách hàng vô cùng tiềm năng, quyết định mua hàng và đầu tư nhanh chóng.
- Địa điểm, không gian sang trọng: Tại các sân bay thì có rất nhiều không gian khác nhau mà bạn có thể tiến hành lắp đặt màn hình như: sảnh, quầy checkin, phòng chờ, khu vực lấy hành lí...hay là các không gian ngoài trời. Đây chính là những nơi thu hút nhiều sự chú ý, và đông người qua lại nên các hình ảnh quảng cáo chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng với khách hàng.

- Khách hàng có nhiều thời gian để quan sát quảng cáo, tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ: Do thời gian làm các thủ tục ở sân bay khá lâu nên khách hàng sẽ dễ dàng có thể theo dõi những đoạn quảng cáo. Các màn hình quảng cáo tại sân bay với hình ảnh bắt mắt, thu hút giúp người xem ghi nhớ được thương hiệu.
- Chi phí quảng cáo hợp lí: Chi phí dành cho trình chiếu quảng cáo tại sân bay không hề rẻ, tuy nhiên so với hiệu quả và mức lợi nhuận nó mang lại thì vô cùng phù hợp. Nên thu hút nhiều nhà đầu tư vào hình thức quảng cáo này.

Các hình thức quảng cáo sân bay phổ biến nhất hiện nay

Màn hình quảng cáo LCD treo tường

Màn hình quảng cáo LCD treo tường là sản phẩm thích hợp để lắp đặt tại các sân bay, khu vực thang máy, sảnh tòa nhà...Tuy hình thức quảng cáo sân bay được nhiều người đánh giá là khá đắt đỏ, nhưng các doanh nghiệp vẫn luôn sẵn sàng đầu tư bởi những lợi ích mà nó mang lại. Cụ thể như:
- Tiếp cận được thường xuyên với các đối tượng khách hàng khác nhau
- Quảng cáo đúng trong thời gian chờ đợi, khách hàng có nhu cầu cần thư giãn
- Thu hút nhiều người xem quảng cáo
- Chi phí quảng cáo bằng 5/10 so với các hình thức quảng bá trên tivi, tạp chí
- Đặc biệt, theo nghiên cứu có đến 87% sản phẩm bán được khi áp dụng hình thức quảng cáo sân bay

Quảng báo bằng hộp đèn tại sân bay

Hình thức quảng cáo này khá giống với quảng cáo bằng Poster Frame. Tuy nhiên, nó mang lại hiệu quả hơn khi có thể trình chiếu linh hoạt 2 mặt. Hoặc có thể lắp đặt ngay trên tường, hoặc trần nhà để phát huy tối đa tầm nhìn. 
Biển quảng cáo bằng hộp đèn thường được lắp đặt tại các vị trí như khu vực băng chuyền trả hành lí, cửa ra/vào...Với thiết kế bắt mắt, tạo điểm nhấn đặc biệt nên nó luôn thu hút tầm nhìn của những người tại sân bay.
Chính vì thế, hình thức quảng cáo bằng hộp đèn tại sân bay sẽ tiết kiệm được chi phí nhưng hiệu quả đem lại không hề nhỏ.


Quảng cáo sân bay bằng Pano ngoài trời

Các tấm Pano quảng cáo hay biển quảng cáo lớn ngoài trời thường sẽ được đặt tại những vị trí trọng điểm thu hút người xem. Tại các sân bay, thì Pano ngoài trời được lắp đặt tại cổng chào, bãi đỗ xe...
Tuy nhiên, với hình thức quảng cáo này chỉ phù hợp với ban ngày, trong điều kiện ánh sáng thuận lợi. Còn về đêm, thì sẽ gây cản trở về tầm nhìn.
Chi phí đầu tư cho hình thức quảng cáo này khá lớn so với các loại hình thức quảng cáo khác.

Màn hình LED cỡ lớn

Man hinh LED cỡ lớn tại các sân bay đã không còn xa lạ. Với kích thước lớn khoảng vài chục mét vuông thì một chiếc màn hình quảng cáo lcd không thể đáp ứng được yêu cầu đó. Màn hình LED có thể lắp đặt theo dạng module nên có thể mở rộng kích thước tuỳ ý. Do vậy việc lắp đặt màn hình led không giới hạn về chiều ngang, chiều rộng. 
Bên cạnh đó, màn hình LED vẫn đáp ứng rất tốt về khả năng hiển thị thông tin sắc nét, mìn màng.

Màn hình ghép Video - Wall

Màn hình ghép Video - Wall không bị giới hạn bởi kích thước. Có thể lắp đặt tùy theo từng nhu cầu sử dụng riêng của doanh nghiệp mong muốn. Thể hiện được quy mô của doanh nghiệp.
Đặc biệt, theo như khảo sát thì có tới 42% khách hàng quyết định mua và sử dụng các dịch vụ của doanh nghiệp khi xem các chương trình quảng cáo tại sân bay.

Tổng kết

Ứng dụng màn hình quảng cáo tại sân bay là điều cần thiết, mang đến những hiệu quả rõ rệt cho các doanh nghiệp. Nếu như bạn đang muốn định hình và phát triển thương hiệu thì truyền thông là điều quan trọng.
Một chiếc màn hình quảng cáo có thể cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về hình thức tiếp nhận thông tin mới mẻ, thông minh. Hướng đến tương lai trình chiếu hiện đại, mạnh dạn đầu tư để đem lại hàng nghìn khách hàng mỗi năm cho doanh nghiệp.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách ngay cách lựa chọn màn hình quảng cáo uy tín - chất lượng

Màn hình quảng cáo là hình thức truyền thông vượt trội đang trở thành xu hướng mới mẻ, được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể bắt gặp màn hình quảng cáo ở ngay bất cứ đâu: tại các tòa nhà, khu chung cư, siêu thị, trung tâm thương mại,...Và bạn có nhu cầu sử dụng, lắp đặt màn hình nhưng không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp, uy tín - chất lượng. Hãy cùng giải đáp những thắc mắc đấy cùng chúng tôi qua bài viết dưới đây Màn hình quảng cáo là gì? Có những loại nào? Màn hình quảng cáo là sản phẩm sử dụng cho việc trình chiếu hình ảnh, video quảng bá thương hiệu và sản phẩm. Các dòng màn hình quảng cáo được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bao gồm: - Màn hình LCD chân đứng - Màn hình LCD treo tường - Màn hình LCD chân quỳ - Màn hình Led quảng cáo - Màn hình ghép Làm như thế nào để lựa chọn được màn hình quảng cáo uy tín - chất lượng nhất? 1. Xác định được mục đích sử dụng màn hình   Bước đầu tiên bạn cần phải làm khi quyết định sử dụng màn hình

So sánh màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình quảng cáo thông thường

Các loại màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình quảng cáo thông thường có gì giống và khác nhau? Tại sao hiện nay các doanh nghiệp lại sử dụng màn hình quảng cáo chuyên dụng nhiều đến vậy? Nếu như bạn đang băn khoăn thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình thông thường giống nhau ở điểm nào? Màn hình quảng cáo và màn hình thông thường đều là hình thức trình chiếu mà các doanh nghiệp ứng dụng để quảng bá hình ảnh, thương hiệu để thu hút khách hàng. Cả 2 loại chính là màn hình có thể chạy quảng cáo để có thể tiếp cận được lượng khách  hàng mục tiêu, định hình thương hiệu và mang đến nguồn doanh thu bền vững. .  Mách bạn các lựa chọn màn hình quảng cáo uy tín, chất lượng Điểm khác nhau Nếu như so sánh với màn hình quảng cáo thường thì màn hình quảng cáo chuyên dụng có những “lợi thế vượt trội”, và hiệu quả mang lại vô cùng lớn. Cụ thể như: Màn hình quảng cáo chuyên dụng ><Màn hình quảng cáo thường Đ