Cuộc sống ngày càng hiện đại, kéo theo đó là sự phát triển mạnh mẽ về công nghệ thì những vật dụng tiện ích được sử dụng rộng rãi tại các tòa nhà như thang máy vô cùng quen thuộc với mọi người.
Các công ty quảng cáo đã dựa vào đó để có thể tận dụng cho các chương trình quảng cáo cho doanh nghiệp, gia tăng lượng khách hàng một cách nhanh chóng. Có 2 loại hình quảng cáo phổ biến được sử dụng trong thang máy là quảng cáo LCD và quảng cáo Frame.
Các công ty quảng cáo đã dựa vào đó để có thể tận dụng cho các chương trình quảng cáo cho doanh nghiệp, gia tăng lượng khách hàng một cách nhanh chóng. Có 2 loại hình quảng cáo phổ biến được sử dụng trong thang máy là quảng cáo LCD và quảng cáo Frame.
Màn hình quảng cáo thang máy bao gồm màn hình LCD và quảng cáo Frame
Tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi lúc chờ đợi sử dụng thang máy tại các tòa nhà, trung tâm thương mại, khu siêu thị, tòa nhà hành chính… Mà các đơn vị quảng cáo đã đánh mạnh vào quảng cáo thang máy để có thế tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng.
Bằng những hình ảnh bắt mắt, video sinh động hiển thị trên màn hình...dù chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn ngủi nhưng nó đem lại ấn tượng vô cùng lớn.
Bằng những hình ảnh bắt mắt, video sinh động hiển thị trên màn hình...dù chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn ngủi nhưng nó đem lại ấn tượng vô cùng lớn.
Theo khảo sát thực tế cho thấy, 70% người trả lời rằng họ quyết định mua các sản phẩm khi xem các quảng cáo trong thang máy.
Vậy đây chính là không gian màu mỡ dành cho các doanh nghiệp, có thể ứng dụng, thỏa sức sáng tạo truyền tải thông điệp
Vậy đây chính là không gian màu mỡ dành cho các doanh nghiệp, có thể ứng dụng, thỏa sức sáng tạo truyền tải thông điệp
Màn hình quảng cáo LCD và màn hình quảng cáo Frame có gì khác nhau?
Quảng cáo LCD và Frame đều là hình thức truyền tải thông tin phổ biến trong thang máy đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Cả 2 sản phẩm đều mang lại hiệu quả vô cùng lớn, tác động mạnh mẽ đến các khách hàng tiềm năng.
Dù vậy, thì 2 loại màn hình này đều có những đặc điểm riêng:
- LCD chính là hình thức trình chiếu quảng cáo thông qua màn hình LCD với chất lượng hình ảnh Full HD, những nội dung quảng cáo sẽ tác động trực tiếp đến thị giác của người xem quảng cáo trong thang máy. Và nội dung sẽ được thay đổi liên tục, đa dạng về hình thức hiển thị sẽ khiến khách hàng cảm thấy hứng thú hơn bao giờ hết. Tần suất trình chiếu 1 lần/12 phút, tối thiể là 60 phút/ngày.
- Frame là cách quảng cáo màn hình tĩnh, với những poster bắt mắt, kích thước lớn được lồng khung dưới tấm kính lớn, chiếu đèn Led bắt mắt. Tần suất hiển thị 24/24.
- LCD chính là hình thức trình chiếu quảng cáo thông qua màn hình LCD với chất lượng hình ảnh Full HD, những nội dung quảng cáo sẽ tác động trực tiếp đến thị giác của người xem quảng cáo trong thang máy. Và nội dung sẽ được thay đổi liên tục, đa dạng về hình thức hiển thị sẽ khiến khách hàng cảm thấy hứng thú hơn bao giờ hết. Tần suất trình chiếu 1 lần/12 phút, tối thiể là 60 phút/ngày.
- Frame là cách quảng cáo màn hình tĩnh, với những poster bắt mắt, kích thước lớn được lồng khung dưới tấm kính lớn, chiếu đèn Led bắt mắt. Tần suất hiển thị 24/24.
Bài viết liên quan: So sánh màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình quảng cáo thông thường
3 lợi ích lớn mà màn hình quảng cáo trong thang máy mang lại
1. Sử dụng màn hình quảng cáo trong thang máy có thể tiếp cận được lượng khách hàng lớn.
Các màn hình quảng cáo LCD, Frame trong thang máy thường được lắp đặt tại các tòa nhà cao ốc, văn phòng, khu chung cư, khách sạn...tại các thành phố lớn. Do vậy, những nội dung quảng cáo có thể tiếp cận trực tiếp tới các nhóm khách hàng tiềm năng và có thu nhập ổn định. Khả năng quyết định mua hàng nhanh chóng cho những sản phẩm có giá trị.
Các mặt hàng có thể trình chiếu quảng cáo trong thang máy vô cùng phong phú, đa dạng bao gồm: Hàng tiêu dùng, thời trang, mĩ phẩm, công nghệ, bất động sản...Tất cả đều là những nhu cầu cần thiết của nhóm đối tượng khách hàng này.
2. Khách hàng chủ động hơn trong việc xem quảng cáo
Hầu như các hình thức quảng cáo trong thang máy đều mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho những người xem. Đặc biệt, thu hút mọi người chú ý đến các hình ảnh hiển thị trên màn hình. Khách hàng của bạn không hề còn có cảm giác khó chịu mỗi khi xem quảng cáo nữa, với khoảng thời gian chờ đợi thang máy thì họ có thể thư giãn tham khảo thông tin về sản phẩm mình quan tâm.
Chính sự chủ động khi xem quảng cáo này sẽ khiến người xem cảm thấy hài lòng hơn, tránh những phản ứng tiêu cực, khó chịu về nhãn hàng mà ảnh hưởng đến hành vi quyết định mua hàng.
3. Tạo ấn tượng mạnh cho người xem
Quảng cáo LCD - Frame với hình ảnh hiển thị đầy màu sắc, chất lượng Full HD và nội dung đầy sáng tạo có thể tạo nên những ấn tượng mạnh cho người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hơn hết, trong không gian thang máy khá chật hẹp và thời gian nhàm chán lúc chờ đợi, thì màn hình quảng cáo xuất hiện như 1 điểm nhấn khác biệt, mới mẻ. Mang lại cảm giác thư giãn, giải trí cho khách hàng theo dõi.
Với tốc độ phát triển mạnh mẽ của nền công nghệ hiện đại, chất lượng đời sống ngày càng tăng cao. Thì hình thức truyền thông bằng màn hình quảng cáo trong thang máy chiếm lợi thế hơn hết, với khả năng có thể tiếp cận 1 lượng khách hàng lớn, nhắm đúng khách hàng mục tiêu và có thể lan tỏa được thông điệp của các nhãn hàng hiệu quả.
Ứng dụng màn hình quảng cáo chính là bạn đang góp phần ứng dụng nền khoa học, công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Không chỉ mang lại nguồn lợi nhuận cho doanh nghiệp mà còn giá trị bền vững về thương hiệu, xu hướng phát triển mới.
Nhận xét
Đăng nhận xét