Chuyển đến nội dung chính

Các dòng màn hình quảng cáo phổ biến nhất hiện nay

Màn hình quảng cáo là phương tiện truyền thông không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp. Hiện nay, nó được xem như một "trợ thủ đắc lực" để có thể quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm và đem lại những giá trị phát triển bền vững hơn.
Chúng ta thường bắt gặp nhiều màn hình quảng cáo tại các tòa nhà, trung tâm thương mại, siêu thị...Tuy nhiên, nếu như không tìm hiểu kĩ thì bạn không hề biết nó là sản phẩm gì? được ứng dụng như thế nào? Vì có khá nhiều loại màn hình khác nhau trên thị trường.
Chính vì thế, hãy xem ngay bài viết của chúng tôi để có thể tìm hiểu về các loại màn hình quảng cáo được các doanh nghiệp ưa chuộng nhất hiện nay.

Top 6 loại màn hình quảng cáo được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Màn hình ghép Video - wall

Màn hình ghép Video - wall là loại màn hình quảng cáo không giới hạn về kích thước. Được thiết kế bởi những màn hình LCD ghép lại với nhau. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà doanh nghiệp lựa chọn kích thước sao cho phù hợp nhất.

Với chất lượng hình ảnh sắc nét, sinh động thì loại màn hình này thường được ứng dụng rộng rãi tại các sân bay, trung tâm thương mại, các showroom lớn, khu triển lãm nghệ thuật...

2. Màn hình LED quảng cáo ngoài trời

Màn hình với thiết kế là công nghệ tấm nền LED tiên tiến, kích thước màn hình lớn hơn so với các dòng sản phẩm khác. Màn hình LED bao gồm các tấm module ghép lại với nhau để hoàn thành một màn hình lớn phù hợp với không gian lắp đặt và nhu cầu sử dụng.
Độ phân giải của màn hình được nâng cấp lên chất lượng 4k, 8k (tùy chọn) mang đến những trải nghiệm hình ảnh vô cùng mới mẻ cho người xem. 
Đặc biệt, độ sáng cao có thể hoạt động mạnh mẽ, quan sát rõ hơn khi được lắp đặt tại môi trường ngoài trời. Nơi chịu nhiều ảnh hưởng của các nguồn ánh sáng khác nhau.
>> Cách lựa chọn màn hình quảng cáo chất lượng, siêu bền

3. Màn hình LED quảng cáo trong nhà

Màn hình LED trong nhà là sản phẩm được trang bị tấm nền hiện đại, có thể bảo vệ màn hình bởi những tác động xấu của môi trường như: nước, ẩm, mạt sát, bụi...Và loại màn hình quảng cáo này được lắp đặt sử dụng với mục đích trình chiếu hình ảnh, video quảng cáo sản phẩm, thông điệp truyền thông.

Hơn hết, màn hình có thể kết nối điều khiển thông minh qua phần mềm quản lí tập trung. Và hỗ trợ đọc định dạng tất cả các file: Text, video, picture, slide,...
Màn hình LED thường được sử dụng tại các sự kiện trong nhà, trung tâm tiệc cưới, nhà hàng, trường học, hay các trung tâm thương mại...

4. Màn hình quảng cáo LCD treo tường

Với ưu tiên thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, sang trọng nên màn hình quảng cáo LCD treo tường được ứng dụng một cách rộng rãi. Đặc biệt là tại các nhà hàng - khách sạn, các cửa hàng bán lẻ,...
Màn hình quảng cáo với khả năng trình chiếu 24/24h, nên mọi thông tin đều được khách hàng tiếp nhận một cách đầy đủ. Và giúp cho khách hàng dễ dàng hơn trong khâu lựa chọn sản phẩm, dịch vụ. Từ đó tiếp cận được lượng khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp mong muốn.

5. Màn hình quảng cáo trong thang máy (Màn hình LCD - Frame)

Khi nhắc đến hình thức quảng cáo trong thang máy, thì không thể không nhắc đến 2 dòng sản phẩm nổi trội và được nhiều người sử dụng nhất. Đấy chính là: Màn hình quảng cáo LCD, và màn hình quảng cáo Frame.
Đáp ứng được nhu cầu trình chiếu các thông tin quảng bá sản phẩm trong thời gian chờ đợi thang máy và tạo nên không gian sang trọng, hiện đại hơn.
Các quảng cáo trong thang máy được xem là 1 trong những hình thức trình chiếu hiệu quả nhất. Bởi theo như khảo sát thì có đến 80% số người được hỏi trả lời họ quyết định mua sản phẩm khi xem quảng cáo tại các thang máy.

6. Các màn hình quảng cáo LCD

Hiện nay, các dòng màn hình quảng cáo LCD đang được ưa chuộng nhất bao gồm:
- Màn hình quảng cáo LCD chân đứng
- Màn hình quảng cáo LCD chân quỳ
- Màn hình quảng cáo LCD treo tường
>> Bài viết liên quan: Báo giá màn hình hình quảng cáo lcd chân đứng 55 inch - top màn hình quảng cáo được ưu chuộng nhất hiện nay.

Tất cả đều là những sản phẩm tích hợp các tính năng vượt trội về kết nối, điều khiển và trình chiếu thông tin. Các thiết kế của màn hình quảng cáo LCD đều đảm bảo về tính thẩm mĩ, sở hữu chất lượng hình ảnh trình chiếu và độ bền màn hình cao.
Các màn hình LCD có nhiều kích thước, kiểu dáng khác nhau nên phù hợp với mọi không gian lắp đặt và nhu cầu sử dụng khác nhau của các doanh nghiệp.

Những lợi ích mà màn hình quảng cáo mang lại là gì?

- Thu hút nhiều người xem quảng cáo, và mang đến những trải nghiệm mới mẻ về hình ảnh cho khách hàng.
- Đem đến lợi nhuận bền vững cho doanh nghiệp
- Tạo ấn tượng, tăng khả năng nhận diện thương hiệu thông qua quảng cáo
- Có thể cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ
- Tiết kiệm chi phí, nhân lực cho quảng cáo
- Phát huy tối đa các ý tưởng sáng tạo về chiến lược Marketing
Với những tính năng và ứng dụng vượt trội của các dòng màn hình quảng cáo phổ biến nhất hiện nay. Thì các doanh nghiệp cần sở hữu ngay bây giờ để không bị "thụt lùi" so với các đối thủ cạnh tranh, phát triển mạnh mẽ với các chiến lượng quảng cáo mới mẻ và hiện đại nhất.
Chúng tôi đảm bảo rằng, một chiếc màn hình quảng cáo tốt sẽ cải thiện được trình trạng truyền thông mà doanh nghiệp bạn đang gặp phải!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách ngay cách lựa chọn màn hình quảng cáo uy tín - chất lượng

Màn hình quảng cáo là hình thức truyền thông vượt trội đang trở thành xu hướng mới mẻ, được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể bắt gặp màn hình quảng cáo ở ngay bất cứ đâu: tại các tòa nhà, khu chung cư, siêu thị, trung tâm thương mại,...Và bạn có nhu cầu sử dụng, lắp đặt màn hình nhưng không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp, uy tín - chất lượng. Hãy cùng giải đáp những thắc mắc đấy cùng chúng tôi qua bài viết dưới đây Màn hình quảng cáo là gì? Có những loại nào? Màn hình quảng cáo là sản phẩm sử dụng cho việc trình chiếu hình ảnh, video quảng bá thương hiệu và sản phẩm. Các dòng màn hình quảng cáo được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bao gồm: - Màn hình LCD chân đứng - Màn hình LCD treo tường - Màn hình LCD chân quỳ - Màn hình Led quảng cáo - Màn hình ghép Làm như thế nào để lựa chọn được màn hình quảng cáo uy tín - chất lượng nhất? 1. Xác định được mục đích sử dụng màn hình   Bước đầu tiên bạn cần phải làm khi quyết định sử dụng màn hình

So sánh màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình quảng cáo thông thường

Các loại màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình quảng cáo thông thường có gì giống và khác nhau? Tại sao hiện nay các doanh nghiệp lại sử dụng màn hình quảng cáo chuyên dụng nhiều đến vậy? Nếu như bạn đang băn khoăn thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình thông thường giống nhau ở điểm nào? Màn hình quảng cáo và màn hình thông thường đều là hình thức trình chiếu mà các doanh nghiệp ứng dụng để quảng bá hình ảnh, thương hiệu để thu hút khách hàng. Cả 2 loại chính là màn hình có thể chạy quảng cáo để có thể tiếp cận được lượng khách  hàng mục tiêu, định hình thương hiệu và mang đến nguồn doanh thu bền vững. .  Mách bạn các lựa chọn màn hình quảng cáo uy tín, chất lượng Điểm khác nhau Nếu như so sánh với màn hình quảng cáo thường thì màn hình quảng cáo chuyên dụng có những “lợi thế vượt trội”, và hiệu quả mang lại vô cùng lớn. Cụ thể như: Màn hình quảng cáo chuyên dụng ><Màn hình quảng cáo thường Đ

Sử dụng màn hình quảng cáo sân bay - thu hút hàng trăm nghìn khách hàng mỗi năm

Hình thức quảng cáo, quảng bá thương hiệu tại các màn hình quảng cáo ở sân bay đang được nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng. Sử dụng màn hình quảng cáo sân bay đang được xem là chiến lượng marketing hàng đầu và thu hút hàng trăm nghìn khách hàng mỗi năm. Tại sao nên sử dụng màn hình quảng cáo tại sân bay? Việc quảng cáo bằng các màn hình tại sân bay không còn là xa lạ mà đã trở nên vô cùng quen thuộc, phổ biến với nhiều doanh nghiệp. Hình thức này đang được ưa chuộng bởi những "lợi ích tuyệt vời" mà nó mang lại dưới đây: - Giúp đơn vị sử dụng có thể tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu khác nhau. Tại sân bay thường tập hợp những nhóm khách hàng có mức thu nhập khá trở lên, và có nhu cầu cao. Phần lớn thì thu hút các nhà quản lí doanh nghiệp, khách du lịch, các quan chức công tác trong và ngoài nước. Do vậy, họ chính là lượng khách hàng vô cùng tiềm năng, quyết định mua hàng và đầu tư nhanh chóng. - Địa điểm, không gian sang trọng: Tại các sân bay thì có rất nhiều không gia