Chuyển đến nội dung chính

Doanh nghiệp cần sử dụng màn hình quảng cáo chân đứng ngay bởi những lí do sau đây

Màn hình quảng cáo chân đứng có gì đặc biệt? Tại sao nhiều doanh nghiệp lại lựa chọn sử dụng loại màn hình này đến thế? Nó đem lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Màn hình quảng cáo chân đứng có gì đặc biệt?

Màn hình quảng cáo chân đứng là một trong những sản phẩm trình chiếu được rất nhiều doanh nghiệp ựa chọn hiện nay. Nhằm phục vụ cho nhu cầu truyền thông, quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp mình.
Một vài những ưu điểm không thể không nhắc đến khi nói đến màn hình quảng cáo là:
- Có thiết kế bắt mắt, thông minh và nhỏ gọn
- Hình ảnh, video được trình chiếu trên màn hình sắc nét, âm thanh sống động
- Có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ, tuổi thọ màn hình cao
- Có thể truyền tải cùng lúc nhiều nội dung trên một màn hình
- Có thể lắp đặt ở bất cứ đâu 1 cách dễ dàng, không tốn nhiều thời gian cho việc di chuyển và lắp đặt màn hình.
- Hỗ trợ kết nối điều khiển thông qua Wifi, usb, sim 3G, 4G…
- Thay đổi nội dung 1 cách linh hoạt qua phần mềm quản lí tập trung

Những lí do mà doanh nghiệp cần phải sử dụng màn hình quảng cáo ngay bây giờ

1.Tăng hiệu quả truyền thông nhờ khả năng thu hút sự chú ý của khách hàng

Những lợi thế không thể bỏ qua khi nói đến ứng dụng màn hình quảng cáo chân đứng đấy chính là việc tăng hiệu quả truyền thông, thu hút được một lượng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
Màn hình quảng cáo chân đứng với lợi thế là có thiết kế bắt mắt, phù hợp với nhiều không gian lắp đặt. Và tạo nên không gian sang trọng, hiện đại, tạo nên ấn tượng mạnh mẽ cho người xem. Khi đó, khả năng truyền tải và tiếp nhận thông điệp tất yếu sẽ tăng lên và đem đến hiệu quả bất ngờ cho doanh nghiệp sử dụng.
Bên cạnh đó, thì việc lắp đặt hệ thống màn hình tại các khu trung tâm tập trung đông đúc nhiều người qua lại sẽ thuận tiện cho việc quan sát và thu hút được sự chú ý của nhiều người hơn.

Hơn hết, những nội dung hiển thị đầy màu sắc sống động từ màn hình quảng cáo chân đứng sẽ hướng người nhìn quan tâm đến thông điệp được trình chiếu hơn. Đặc biệt là khi họ cần thiết sử dụng cho những nhu cầu cá nhân như: Xem bản đồ, tìm kiếm thông tin, sản phẩm…

Nắm bắt được “cơ hội vàng” này chính là chìa khóa quan trọng giúp doanh nghiệp có thể phát triển mạnh mẽ hơn. Không còn tình trạng khách hàng cảm thấy như đang bị ép xem quảng cáo, mà là hoàn toàn tự nguyện tiếp nhận thông tin.


2. Tiết kiệm diện tích và không gian lắp đặt

Thay vì những tấm pano lớn, chiếm khá nhiều diện tích và thông tin hiển thị “tĩnh” thì chiếc màn hình quảng cáo chân đứng sẽ tiết kiệm được không gian lắp đặt mà hình ảnh trình chiếu luôn linh hoạt. Nhiều thông tin có thể đem đến cho khách hàng trong cùng 1 thời điểm.
Với chân đứng thông minh nên bạn có thể di chuyển nó đến bất cứ đâu, thay đổi liên tục cũng giúp cho doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận đến nhiều nhóm đối tượng khác nhau.



3. Chi phí đầu tư ít mà vẫn đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp sử dụng

Chúng ta không thể phủ nhận được những lợi ích mà màn hình quảng cáo chân đứng mang lại như truyền tải thông tin nhanh chóng, thu hút khách hàng...Không chỉ vậy, mà nó còn được nhiều đơn vị sử dụng đánh giá là hình thức quảng cáo tiết kiệm chi phí và mang đến nguồn doanh thu ổn định cho doanh nghiệp.





So với các quảng cáo truyền thống bằng truyền hình, báo chí, tivi, hay tổ chức sự kiện...thì quảng cáo bằng các màn hình chuyên dụng kĩ thuật số đem lại hiệu quả lâu dài và tạo được tạo được ấn tượng cho khách hàng của doanh nghiệp. Chỉ cần 1 khoản đầu tư cho màn hình chất lượng với giá cả hợp lý nhất, doanh nghiệp có thể sử dụng lâu dài trong nhiều năm liền và thỏa sức sáng tạo nội dung trình chiếu mong muốn.
Các hình thức quảng cáo Tivi truyền thống vừa tốn kém, giới hạn nội dung trình chiếu và không mang đến hiệu quả như mong muốn bởi khoảng thời gian hiển thị ngắn, cũng không gây được sự chú ý ho người xem. Còn đối với quảng cáo bằng tờ rơi vừa mất nhiều thời gian, công sức lại ảnh hưởng đến môi trường.

Tổng kết

Bài viết vừa rồi là những lý do mà doanh nghiệp cần phải sử dụng màn hình quảng cáo chân đứng. Hy vọng, sau khi tìm hiểu thì bạn có thể đưa ra quyết định và lựa chọn cho mình.
Trong thời buổi công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, nếu như doanh nghiệp không ứng dụng các sản phẩm tiên tiến, hiện đại thì sẽ rơi vào tình trạng “thụt lùi”. Không thể cạnh tranh công bằng với các đối thủ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách ngay cách lựa chọn màn hình quảng cáo uy tín - chất lượng

Màn hình quảng cáo là hình thức truyền thông vượt trội đang trở thành xu hướng mới mẻ, được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể bắt gặp màn hình quảng cáo ở ngay bất cứ đâu: tại các tòa nhà, khu chung cư, siêu thị, trung tâm thương mại,...Và bạn có nhu cầu sử dụng, lắp đặt màn hình nhưng không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp, uy tín - chất lượng. Hãy cùng giải đáp những thắc mắc đấy cùng chúng tôi qua bài viết dưới đây Màn hình quảng cáo là gì? Có những loại nào? Màn hình quảng cáo là sản phẩm sử dụng cho việc trình chiếu hình ảnh, video quảng bá thương hiệu và sản phẩm. Các dòng màn hình quảng cáo được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bao gồm: - Màn hình LCD chân đứng - Màn hình LCD treo tường - Màn hình LCD chân quỳ - Màn hình Led quảng cáo - Màn hình ghép Làm như thế nào để lựa chọn được màn hình quảng cáo uy tín - chất lượng nhất? 1. Xác định được mục đích sử dụng màn hình   Bước đầu tiên bạn cần phải làm khi quyết định sử dụng màn hình

So sánh màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình quảng cáo thông thường

Các loại màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình quảng cáo thông thường có gì giống và khác nhau? Tại sao hiện nay các doanh nghiệp lại sử dụng màn hình quảng cáo chuyên dụng nhiều đến vậy? Nếu như bạn đang băn khoăn thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình thông thường giống nhau ở điểm nào? Màn hình quảng cáo và màn hình thông thường đều là hình thức trình chiếu mà các doanh nghiệp ứng dụng để quảng bá hình ảnh, thương hiệu để thu hút khách hàng. Cả 2 loại chính là màn hình có thể chạy quảng cáo để có thể tiếp cận được lượng khách  hàng mục tiêu, định hình thương hiệu và mang đến nguồn doanh thu bền vững. .  Mách bạn các lựa chọn màn hình quảng cáo uy tín, chất lượng Điểm khác nhau Nếu như so sánh với màn hình quảng cáo thường thì màn hình quảng cáo chuyên dụng có những “lợi thế vượt trội”, và hiệu quả mang lại vô cùng lớn. Cụ thể như: Màn hình quảng cáo chuyên dụng ><Màn hình quảng cáo thường Đ

Sử dụng màn hình quảng cáo sân bay - thu hút hàng trăm nghìn khách hàng mỗi năm

Hình thức quảng cáo, quảng bá thương hiệu tại các màn hình quảng cáo ở sân bay đang được nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng. Sử dụng màn hình quảng cáo sân bay đang được xem là chiến lượng marketing hàng đầu và thu hút hàng trăm nghìn khách hàng mỗi năm. Tại sao nên sử dụng màn hình quảng cáo tại sân bay? Việc quảng cáo bằng các màn hình tại sân bay không còn là xa lạ mà đã trở nên vô cùng quen thuộc, phổ biến với nhiều doanh nghiệp. Hình thức này đang được ưa chuộng bởi những "lợi ích tuyệt vời" mà nó mang lại dưới đây: - Giúp đơn vị sử dụng có thể tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu khác nhau. Tại sân bay thường tập hợp những nhóm khách hàng có mức thu nhập khá trở lên, và có nhu cầu cao. Phần lớn thì thu hút các nhà quản lí doanh nghiệp, khách du lịch, các quan chức công tác trong và ngoài nước. Do vậy, họ chính là lượng khách hàng vô cùng tiềm năng, quyết định mua hàng và đầu tư nhanh chóng. - Địa điểm, không gian sang trọng: Tại các sân bay thì có rất nhiều không gia