Chuyển đến nội dung chính

Bạn nên biết: Những lưu ý khi sử dụng màn hình quảng cáo tại sân bay

Hình thức quảng cáo tại các sân bay đang là những lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Chính vì thế, mà các công ty quảng cáo, tổ chức sự kiện đã chú trọng đầu tư và lắp đặt các màn hình quảng cáo tại các sân bay trong thành phố để phục vụ nhu cầu truyền thông. Vậy sử dụng màn hình quảng cáo tại sân bay như thế nào? có những lưu ý cần thiết gì? Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những lưu ý mà bạn cần biết khi sử dụng màn hình quảng cáo tại  các sân bay.

Những lí do mà doanh nghiệp lựa chọn màn hình quảng cáo tại sân bay


Màn hình quảng cáo chuyên dụng đang được xem như là một hình thức truyền thông, quảng bá thương hiệu và tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất hiện nay. Với khả năng tiếp cận được lượng khách hàng lớn, từ những người có mức thu nhập vừa cho đến những người có mức thu nhập cao. 
Màn hình quảng cáo sân bay được ứng dụng rộng rãi, và nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi:
- Màn hình quảng cáo chuyên dụng được lắp đặt tại các sân bay luôn cho những hình ảnh, video hiển thị sắc nét và sinh động. Giúp khẳng định được quy mô, và tầm đẳng cấp của doanh nghiệp.
>>> Tham khảo các dòng màn hình led quảng cáo tại sân bay.
- Quảng bá được các hình ảnh, thương hiệu rộng rãi với các bạn bè và các khách hàng quốc tế.

- Vị trí quảng cáo đẹp, đầy ấn tượng giúp cho doanh nghiệp có thể thu hút được khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
- Tiếp cận cùng lúc được một lượng khách hàng lớn, tiềm năng. Mang đến nguồn lợi nhuận ổn định cho các doanh nghiệp sử dụng.
- Các chương trình quảng cáo được thay đổi liên tục, thông tin luôn được cập nhật cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất.
>> Những dòng màn hình quảng cáo phổ biến có thể ứng dụng cho sân bay

Những lưu ý khi sử dụng màn hình quảng cáo tại sân bay


Xác định rõ ràng mục đích sử dụng


Trước khi sử dụng màn hình quảng cáo trong truyền thông, thì bạn cần xác định rõ ràng cho mục tiêu của mỗi chương trình, cân nhắc nội dung cho từng chiến dịch riêng để sao cho phù hợp với từng giai đoạn.




Nội dung hiển thị cần đầy đủ, có tính thuyết phục và gây ấn tượng cho khách hàng về các sản phẩm mà bạn đang cung cấp. Hướng đến người dùng bằng các quảng cáo dễ dàng ghi nhớ đến thương hiệu, có thể phát huy tối đa khả năng của ban phụ trách mảng marketing.

Chi phí dành cho quảng cáo tại các sân bay là không hề rẻ, nhưng nó vô cùng xứng đáng với những lợi ích và doanh thu mà nó mang lại. Chính vì thế, khi quyết định đầu tư vào hình thức quảng cáo này thì các doanh nghiệp nên xác định mục đích rõ ràng, vạch ra mục tiêu và kế hoạch cụ thể.

Để tránh khỏi tình trạng quảng cáo không hiệu quả, lại hao hụt đi nguồn ngân sách của doanh nghiệp.
Màn hình LCD quảng cáo ứng dụng trong giáo dục - Xu hướng công nghệ hiện đại

Có chiến lược về nội dung cụ thể, hiệu quả


Muốn có một chương trình quảng cáo hiệu quả, thì nội dung hấp dẫn chính là phần quyết định cốt lõi. Tạo nên hứng thú cho khách hàng tìm hiểu về sản phẩm và các dịch vụ của doanh nghiệp.
Cùng với đó, bạn cần tìm hiểu các hình thức quảng cáo sao cho phù hợp như: Banner, các hộp đèn Led hay màn hình quảng cáo LCD… Tuy nhiên, cần cân nhắc đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp mong muốn tiếp cận.
Một chiến lược nội dung cụ thể sẽ giúp bạn có thể theo dõi được cả một quá trình, đo lường độ hiệu quả và điều chỉnh lại các chiến dịch một cách dễ dàng hơn. 

Ước chừng lượng ngân sách phù hợp

Số tiền được đầu tư vào các khoản quảng cáo tại sân bay là không hề rẻ. Nó được chia làm 2 loại ngân sách: loại để làm quảng cáo và loại ngân sách được thu về từ quảng cáo.

Tính toán được khoản ngân sách sẽ giúp bạn dễ dàng có thể điều chỉnh và quyết định có đầu tư hay không. Cũng như dự tính được khoản doanh thu mang về cho doanh nghiệp, để tiến hành chi trả cho những chương trình quảng cáo đang hướng tới.

LEDONE Việt Nam tự hào là đơn vị cung cấp màn hình quảng cáo uy tín, chất lượng với giá thành hợp lí nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu thi công và lắp đặt, hãy đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn và giá ưu đãi nhất ngay từ hôm nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách ngay cách lựa chọn màn hình quảng cáo uy tín - chất lượng

Màn hình quảng cáo là hình thức truyền thông vượt trội đang trở thành xu hướng mới mẻ, được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể bắt gặp màn hình quảng cáo ở ngay bất cứ đâu: tại các tòa nhà, khu chung cư, siêu thị, trung tâm thương mại,...Và bạn có nhu cầu sử dụng, lắp đặt màn hình nhưng không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp, uy tín - chất lượng. Hãy cùng giải đáp những thắc mắc đấy cùng chúng tôi qua bài viết dưới đây Màn hình quảng cáo là gì? Có những loại nào? Màn hình quảng cáo là sản phẩm sử dụng cho việc trình chiếu hình ảnh, video quảng bá thương hiệu và sản phẩm. Các dòng màn hình quảng cáo được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bao gồm: - Màn hình LCD chân đứng - Màn hình LCD treo tường - Màn hình LCD chân quỳ - Màn hình Led quảng cáo - Màn hình ghép Làm như thế nào để lựa chọn được màn hình quảng cáo uy tín - chất lượng nhất? 1. Xác định được mục đích sử dụng màn hình   Bước đầu tiên bạn cần phải làm khi quyết định sử dụng màn hình

So sánh màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình quảng cáo thông thường

Các loại màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình quảng cáo thông thường có gì giống và khác nhau? Tại sao hiện nay các doanh nghiệp lại sử dụng màn hình quảng cáo chuyên dụng nhiều đến vậy? Nếu như bạn đang băn khoăn thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình thông thường giống nhau ở điểm nào? Màn hình quảng cáo và màn hình thông thường đều là hình thức trình chiếu mà các doanh nghiệp ứng dụng để quảng bá hình ảnh, thương hiệu để thu hút khách hàng. Cả 2 loại chính là màn hình có thể chạy quảng cáo để có thể tiếp cận được lượng khách  hàng mục tiêu, định hình thương hiệu và mang đến nguồn doanh thu bền vững. .  Mách bạn các lựa chọn màn hình quảng cáo uy tín, chất lượng Điểm khác nhau Nếu như so sánh với màn hình quảng cáo thường thì màn hình quảng cáo chuyên dụng có những “lợi thế vượt trội”, và hiệu quả mang lại vô cùng lớn. Cụ thể như: Màn hình quảng cáo chuyên dụng ><Màn hình quảng cáo thường Đ

Sử dụng màn hình quảng cáo sân bay - thu hút hàng trăm nghìn khách hàng mỗi năm

Hình thức quảng cáo, quảng bá thương hiệu tại các màn hình quảng cáo ở sân bay đang được nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng. Sử dụng màn hình quảng cáo sân bay đang được xem là chiến lượng marketing hàng đầu và thu hút hàng trăm nghìn khách hàng mỗi năm. Tại sao nên sử dụng màn hình quảng cáo tại sân bay? Việc quảng cáo bằng các màn hình tại sân bay không còn là xa lạ mà đã trở nên vô cùng quen thuộc, phổ biến với nhiều doanh nghiệp. Hình thức này đang được ưa chuộng bởi những "lợi ích tuyệt vời" mà nó mang lại dưới đây: - Giúp đơn vị sử dụng có thể tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu khác nhau. Tại sân bay thường tập hợp những nhóm khách hàng có mức thu nhập khá trở lên, và có nhu cầu cao. Phần lớn thì thu hút các nhà quản lí doanh nghiệp, khách du lịch, các quan chức công tác trong và ngoài nước. Do vậy, họ chính là lượng khách hàng vô cùng tiềm năng, quyết định mua hàng và đầu tư nhanh chóng. - Địa điểm, không gian sang trọng: Tại các sân bay thì có rất nhiều không gia