Chuyển đến nội dung chính

Giải pháp màn hình quảng cáo trong lĩnh vực giáo dục

Ngày nay các học sinh, sinh viên đã được tiếp xúc rất nhiều với các công nghệ trình chiếu hiện đại như: máy tính, điện thoại, ipad... là điều không còn xa lạ nữa. Việc áp dụng những sản phẩm khoa học kĩ thuật vào giảng dạy cũng giúp bài giảng trở nên sinh động, mang lại nhiều nguồn cảm hứng và hứng thú hơn cho việc dạy và học.
Bên cạnh hình thức giảng dạy truyền thống bằng bảng trắng, thì tại các trường học đã áp dụng hình thức trình chiếu qua các màn hình máy chiếu. Tiếp theo sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ hóa môi trường giáo dục đó là ứng dụng các màn hình quảng cáo trong lĩnh vực để có thể phát huy được tốt nhất, nâng cao chất lượng và trải nghiệm tại các trường học.



Vị trí lắp đặt và loại màn hình quảng cáo phù hợp từng khu vực

Tại khu giảng đường - phòng học

Tại những khu vực này thì lựa chọn màn hình quảng cáo chuyên dụng cảm ứng và màn hình kỹ thuật số thì vô cùng phù hợp. Vừa đảm bảo tính thẩm mĩ, ,lại đáp ứng được nhu cầu sử dụng.
=> Những dòng màn hình quảng cáo đang được ưa chuộng hiện nay

Màn hình cảm ứng

Có thể thay thế được cho các bảng trắng thông thường. Loại màn hình này có khả năng tích hợp được các tính năng cảm ứng, tạo nên sự tương tác trực tiếp giữa giảng viên với học sinh, sinh viện trong quá trình học. Có thể tiến hành kết nối, thuyết trình trực tiếp thông qua bút chuyên dụng hoặc bằng ngón tay một cách dễ dàng. Điều đặc biệt, sau mỗi bài học thì những thông tin vừa được hiển thị trên màn hình đều có thể lưu lại và gửi cho các thành viên trong lớp học.

Màn hình kĩ thuật số

Loại màn hình này được thay thế cho các màn hình máy chiếu thông thường. Với độ sáng màn hình cao, chất lượng hình ảnh sắc nét và hệ thống âm thanh được tích hợp tối ưu đầy sinh động.
 

Đối với máy chiếu, thì chất lượng hình ảnh sẽ bị ảnh hưởng phụ thuộc vào các màn chiếu. Cho nên khi trải qua 1 thời gian sử dụng nó sẽ gây ra hiện tượng mờ ảnh khiến cho quá trình giảng dạy trở nên khó khăn hơn.
Tại một số trường đại học lớn, những sinh viên ngồi xa sẽ khó khăn trong việc theo dõi bài giảng. Chính vì vậy, với lợi thế kích thước màn hình lớn và tính năng liên kết trình chiếu nội dung giữa các màn hình quảng cáo sẽ giúp ích cho tất cả sinh viên có thể theo dõi các bài giảng.

Khu vực thư viện

Tại khu vực này của một số trường học lớn, thì việc tìm kiếm sách trong thư viện khá khó khăn và tốn thời gian. Chính vì thế, việc áp dụng màn hình quảng cáo mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời.
- Màn hình quảng cáo cảm ứng chuyên dụng giúp mọi người có thể tương tác trực tiếp và xác định được được loại sách đang cần tìm nằm ở khu vực nào. Từ đó việc tìm kiếm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
- Màn hình kĩ thuật số thì có thể hiển thị thông tin khu vực, các loại sách mới, sách chuyên ngành để giúp giảng viên, sinh viên tìm được loại sách mong muốn.
Ngoài lĩnh vực giáo dục

Khu vực hành lang

Khu vực này thu hút đông người qua lại, sử dụng màn hình tại khu vực này sẽ giúp các giảng viên, học sinh, sinh viên có thể theo dõi được các hoạt động, thông báo mới của nhà trường. Thay vì mỗi lần có thông báo mới phải đi từng lớp học thì cách trình chiếu này đỡ tốn thời gian và hiệu quả hơn cả. 

Không gian công cộng

Tại các khuôn viên trường đại học, đối với những sinh viên mới thì việc tìm đúng tòa nhà hay phòng học là một thách thức lớn. Chính vì thế, các trường đại học ứng dụng các màn hình quảng cáo chuyên dụng trong nhà hoặc ngoài trời để hiển thị sơ đồ tại trường.
Hoặc các màn hình ghép sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ và giao tiếp chủ động tại các khu vực công cộng thu hút nhiều người như sân vận động, hội sinh viên, các chương trình của trường, hay khu vực tiếp tân tòa nhà.

Màn hình quảng cáo cho trường học là một lựa chọn tuyệt vời bởi những lợi ích mà nó mang lại sau đây:

- Tạo nên sự tương tác giữa các cá nhân trong môi trường tại trường học
- Nâng cao chất lượng giảng dạy và hiệu quả trong học tập
- Tạo nên môi trường học tập năng động, hiện đại, thông minh thông qua các hình ảnh và video
- Chi phí đầu tư không quá nhiều nhưng khả năng sử dụng lớn và lâu dài
- Thu hút lượng sinh viên, học sinh lớn đăng kí vào học tại trường

Xem thêm những bài viết khác tại: https://manhinhquangcaohanoi.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách ngay cách lựa chọn màn hình quảng cáo uy tín - chất lượng

Màn hình quảng cáo là hình thức truyền thông vượt trội đang trở thành xu hướng mới mẻ, được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể bắt gặp màn hình quảng cáo ở ngay bất cứ đâu: tại các tòa nhà, khu chung cư, siêu thị, trung tâm thương mại,...Và bạn có nhu cầu sử dụng, lắp đặt màn hình nhưng không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp, uy tín - chất lượng. Hãy cùng giải đáp những thắc mắc đấy cùng chúng tôi qua bài viết dưới đây Màn hình quảng cáo là gì? Có những loại nào? Màn hình quảng cáo là sản phẩm sử dụng cho việc trình chiếu hình ảnh, video quảng bá thương hiệu và sản phẩm. Các dòng màn hình quảng cáo được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bao gồm: - Màn hình LCD chân đứng - Màn hình LCD treo tường - Màn hình LCD chân quỳ - Màn hình Led quảng cáo - Màn hình ghép Làm như thế nào để lựa chọn được màn hình quảng cáo uy tín - chất lượng nhất? 1. Xác định được mục đích sử dụng màn hình   Bước đầu tiên bạn cần phải làm khi quyết định sử dụng màn hình

So sánh màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình quảng cáo thông thường

Các loại màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình quảng cáo thông thường có gì giống và khác nhau? Tại sao hiện nay các doanh nghiệp lại sử dụng màn hình quảng cáo chuyên dụng nhiều đến vậy? Nếu như bạn đang băn khoăn thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình thông thường giống nhau ở điểm nào? Màn hình quảng cáo và màn hình thông thường đều là hình thức trình chiếu mà các doanh nghiệp ứng dụng để quảng bá hình ảnh, thương hiệu để thu hút khách hàng. Cả 2 loại chính là màn hình có thể chạy quảng cáo để có thể tiếp cận được lượng khách  hàng mục tiêu, định hình thương hiệu và mang đến nguồn doanh thu bền vững. .  Mách bạn các lựa chọn màn hình quảng cáo uy tín, chất lượng Điểm khác nhau Nếu như so sánh với màn hình quảng cáo thường thì màn hình quảng cáo chuyên dụng có những “lợi thế vượt trội”, và hiệu quả mang lại vô cùng lớn. Cụ thể như: Màn hình quảng cáo chuyên dụng ><Màn hình quảng cáo thường Đ

Sử dụng màn hình quảng cáo sân bay - thu hút hàng trăm nghìn khách hàng mỗi năm

Hình thức quảng cáo, quảng bá thương hiệu tại các màn hình quảng cáo ở sân bay đang được nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng. Sử dụng màn hình quảng cáo sân bay đang được xem là chiến lượng marketing hàng đầu và thu hút hàng trăm nghìn khách hàng mỗi năm. Tại sao nên sử dụng màn hình quảng cáo tại sân bay? Việc quảng cáo bằng các màn hình tại sân bay không còn là xa lạ mà đã trở nên vô cùng quen thuộc, phổ biến với nhiều doanh nghiệp. Hình thức này đang được ưa chuộng bởi những "lợi ích tuyệt vời" mà nó mang lại dưới đây: - Giúp đơn vị sử dụng có thể tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu khác nhau. Tại sân bay thường tập hợp những nhóm khách hàng có mức thu nhập khá trở lên, và có nhu cầu cao. Phần lớn thì thu hút các nhà quản lí doanh nghiệp, khách du lịch, các quan chức công tác trong và ngoài nước. Do vậy, họ chính là lượng khách hàng vô cùng tiềm năng, quyết định mua hàng và đầu tư nhanh chóng. - Địa điểm, không gian sang trọng: Tại các sân bay thì có rất nhiều không gia