Chuyển đến nội dung chính

Quảng cáo ngoài trời phù hợp nhất với loại màn hình nào?

Trong thời đại kết nối mạnh mẽ như hiện nay, các doanh nghiệp cần phải đầu tư hơn để thu hút được sự chú ý của khách hàng. Một trong những cách mà các doanh nghiệp áp dụng nhiều nhất đấy chính là ứng dụng màn hình quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời để tương tác được với khách hàng nhiều hơn.

Trong thực tế thì các chiến dịch tiếp thị sẽ thay đổi linh hoạt theo từng thời điểm, hướng tới thị hiếu của khách hàng. Một doanh nghiệp khi ứng dụng màn hình sẽ xác định các dòng sản phẩm công nghệ phù hợp với nhu cầu sử dụng, ngân sách của mình. Có ba lựa chọn cho loại màn hình quảng cáo ngoài trời: Màn hình LED, màn hình LCD (digital signage solutions)và máy chiếu. Từng lựa chọn sẽ có những tính năng, ứng dụng phù hợp.

Direct - view LED


Direct - view LED chính là loại công nghệ cung cấp độ sáng cao hơn, màn hình lớn hơn, tuổi thọ màn hình vượt trội so với các loại màn hình quảng cáo thông thường khác. Thiết kế đặc biệt với những tính năng riêng để có thể lắp đặt và chịu được những tác động của môi trường. Các đèn LED ngoài trời cần có thiết bị làm mát và thiết kế gọn gàng. Các chương trình và cách thức điều khiển cũng đơn giản, đây chính là những lý do mà các doanh nghiệp lựa chọn loại màn hình này. 
Khi chọn mua và xem xét màn hình LED cho quảng cáo ngoài trời, thì pixel pitch là rất quan trọng. Đối với không gian ngoài trời, thì pixel pitch có thể được đặt ở bất cứ đâu nơi cao từ 6mm đến 25mm.
Các ngành giải trí, bán lẻ thường ứng dụng các màn hình quảng cáo LED trên các tòa nhà lớn, tại khu trung tâm thương mại, biển quảng cáo, bảng chỉ dẫn lớn, hiển thị tại các quầy ngoài trời, chương trình sự kiện...Các thành phố thông minh đang hướng tới xu hướng thay thế các biển quảng cáo “bất động” bằng những màn hình quảng cáo khổ lớn, trình chiếu bắt mắt và sinh động hơn.

Màn hình LCD quảng cáo


Màn hình quảng cáo LCD được biết đến như 1 giải pháp trình chiếu quảng cáo kỹ thuật số trong nhà. Và ngày nay, với các tính năng về công nghệ, phát triển hơn về mặt thiết kế thì các doanh nghiệp đã ứng dụng nhiều hơn loại màn hình này cho không gian ngoài trời.
Công nghệ màn hình LCD có độ phân giải lớn, cho phép hình ảnh và video hiển thị một cách sống động cho dù được lắp đặt ở ngoài trời đi chăng nữa. LCD có công nghệ tiêu chuẩn hơn ở các loại màn hình khác bởi nó sử dụng đầu vào là video thường, với một hệ thống khép kín, không đòi hỏi việc lắp đặt và điều khiển đặc biệt.
Ứng dụng nổi bật màn hình quảng cáo LCD ngoài trời bao gồm: Làm menu bảng quảng cáo kỹ thuật số, khu mua sắm, quảng cáo trước cửa nhà hàng, khách sạn. Các ngành bán lẻ có thể sử dụng màn hình LCD như những bức tường về hình ảnh, chỉ dẫn để thay thế cho các loại poster, paner thông thường.
Một điểm quan trọng khi lựa chọn là cần đảm bảo chất lượng màn hình tốt, chịu được những tác động từ môi trường khắc nghiệt từ ánh sáng mặt trời, mưa, độ ẩm…

Máy chiếu thông minh


Một ứng dụng ngoài trời cần thiết với máy chiếu là sử dụng Project Mapping. Với ứng dụng Project Mapping là hình ảnh, video được trình chiếu trực tiếp lên các bề mặt lớn như: đá, kim loại,...Nó thay đổi hoàn toàn giao diện của môi trường, và hình thức hiển thị này khá mới mẻ. 
Một máy chiếu có thể lắp đặt dễ dàng ở bất cứ đâu, quá trình cài đặt và sử dụng dễ dàng. Chi phí cho sản phẩm này phù hợp với những đơn vị có lượng ngân sách vừa và nhỏ.
Ba loại màn hình với những tính năng, thiết kế và ưu điểm riêng. Nó sẽ giúp cho doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn và sử dụng hơn tùy vào mục đích của mình. Trước khi ứng dụng, hãy hỏi kỹ nhà cung cấp, xem xét các yếu tố cần thiết để đảm bảo bạn không đầu tư sai vào các sản phẩm quảng cáo ngoài trời. Nếu bạn sử dụng đúng cách, chắc chắn nó sẽ đem lại cho doanh nghiệp 1 nguồn lợi nhuận không hề nhỏ.
Nếu bạn muốn tham khảo nhiều thông tin chi tiết về các sản phẩm màn hình quảng cáo thì có thể truy cập website: https://manhinhquangcaolcd.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách ngay cách lựa chọn màn hình quảng cáo uy tín - chất lượng

Màn hình quảng cáo là hình thức truyền thông vượt trội đang trở thành xu hướng mới mẻ, được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể bắt gặp màn hình quảng cáo ở ngay bất cứ đâu: tại các tòa nhà, khu chung cư, siêu thị, trung tâm thương mại,...Và bạn có nhu cầu sử dụng, lắp đặt màn hình nhưng không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp, uy tín - chất lượng. Hãy cùng giải đáp những thắc mắc đấy cùng chúng tôi qua bài viết dưới đây Màn hình quảng cáo là gì? Có những loại nào? Màn hình quảng cáo là sản phẩm sử dụng cho việc trình chiếu hình ảnh, video quảng bá thương hiệu và sản phẩm. Các dòng màn hình quảng cáo được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bao gồm: - Màn hình LCD chân đứng - Màn hình LCD treo tường - Màn hình LCD chân quỳ - Màn hình Led quảng cáo - Màn hình ghép Làm như thế nào để lựa chọn được màn hình quảng cáo uy tín - chất lượng nhất? 1. Xác định được mục đích sử dụng màn hình   Bước đầu tiên bạn cần phải làm khi quyết định sử dụng màn hình

So sánh màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình quảng cáo thông thường

Các loại màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình quảng cáo thông thường có gì giống và khác nhau? Tại sao hiện nay các doanh nghiệp lại sử dụng màn hình quảng cáo chuyên dụng nhiều đến vậy? Nếu như bạn đang băn khoăn thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình thông thường giống nhau ở điểm nào? Màn hình quảng cáo và màn hình thông thường đều là hình thức trình chiếu mà các doanh nghiệp ứng dụng để quảng bá hình ảnh, thương hiệu để thu hút khách hàng. Cả 2 loại chính là màn hình có thể chạy quảng cáo để có thể tiếp cận được lượng khách  hàng mục tiêu, định hình thương hiệu và mang đến nguồn doanh thu bền vững. .  Mách bạn các lựa chọn màn hình quảng cáo uy tín, chất lượng Điểm khác nhau Nếu như so sánh với màn hình quảng cáo thường thì màn hình quảng cáo chuyên dụng có những “lợi thế vượt trội”, và hiệu quả mang lại vô cùng lớn. Cụ thể như: Màn hình quảng cáo chuyên dụng ><Màn hình quảng cáo thường Đ

Sử dụng màn hình quảng cáo sân bay - thu hút hàng trăm nghìn khách hàng mỗi năm

Hình thức quảng cáo, quảng bá thương hiệu tại các màn hình quảng cáo ở sân bay đang được nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng. Sử dụng màn hình quảng cáo sân bay đang được xem là chiến lượng marketing hàng đầu và thu hút hàng trăm nghìn khách hàng mỗi năm. Tại sao nên sử dụng màn hình quảng cáo tại sân bay? Việc quảng cáo bằng các màn hình tại sân bay không còn là xa lạ mà đã trở nên vô cùng quen thuộc, phổ biến với nhiều doanh nghiệp. Hình thức này đang được ưa chuộng bởi những "lợi ích tuyệt vời" mà nó mang lại dưới đây: - Giúp đơn vị sử dụng có thể tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu khác nhau. Tại sân bay thường tập hợp những nhóm khách hàng có mức thu nhập khá trở lên, và có nhu cầu cao. Phần lớn thì thu hút các nhà quản lí doanh nghiệp, khách du lịch, các quan chức công tác trong và ngoài nước. Do vậy, họ chính là lượng khách hàng vô cùng tiềm năng, quyết định mua hàng và đầu tư nhanh chóng. - Địa điểm, không gian sang trọng: Tại các sân bay thì có rất nhiều không gia