Chuyển đến nội dung chính

Tại sao cần ứng dụng màn hình quảng cáo kỹ thuật số trong giáo dục?

Có một sự thật là ngành giáo dục hiện đang cạnh tranh nhiều hơn trước. Nhiều trường học đứng trước nguy cơ tuyển sinh vô cùng khó khăn, nếu như chất lượng giảng dạy không thay đổi thì sẽ dẫn đến nhiều nguy cơ nghiêm trọng.
Sự xuất hiện của màn hình kỹ thuật số đã đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của cán bộ nhân viên và học sinh. Đem đến môi trường giảng dạy vô cùng ấn tượng, kích thích sự sáng tạo trong học tập, và nâng cao hình ảnh của trường học.

màn hình quảng cáo kỹ thuật số trong giáo dục

Những lợi ích mà màn hình quảng cáo kỹ thuật số đem lại cho ngành giáo dục

1. Tiết kiệm chi phí

Việc đầu tư màn hình kỹ thuật số sẽ giảm thiểu đi được những chi phí phát sinh tại các trường học. Thay cho việc mỗi lần thông báo đều phải in ấn, tốn khá nhiều công sức và tiền bạc. Với khả năng trình chiếu tối ưu tuổi thọ màn hình lớn thì nhà trường và học viên sẽ tiết kiệm được giấy in và cải thiện cơ sở vật chất.

2. Đem lại trải nghiệm học tập mới mẻ

Học sinh đã quá quen thuộc với những bài giảng trên bảng, hay những kiến thức giới hạn trong cuốn sách giáo khoa. Chính vì thế, khi màn hình kỹ thuật số xuất hiện ngay lập tức đã trở thành một hình thức trình chiếu vượt trội, đem lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.
Hơn nữa màn hình mà bạn triển khai không hề phức tạp trong việc điều khiển. Giáo viên có thể áp dụng những chương trình giảng dạy, ý tưởng mới nhất để hiển thị trên màn hình. Với hình thức dạy học này, sẽ giúp cho học sinh cảm thấy hứng thú hơn bao giờ hết. Những giờ học không còn nhàm chán và học sinh không phải tiếp thu thông tin 1 cách thụ động.

3. Cải thiện khả năng truyền tải thông tin

Một lợi ích đặc biệt khi ứng dụng màn hình quảng cáo kỹ thuật số chính là có thể phân bổ thông tin một cách đều đặn hơn các hình thức quảng cáo thông thường.
Các màn hình được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau sẽ cung cấp lượng thông tin cho nhiều đối tượng khác nhau, bằng việc hiển thị các thông điệp đa dạng, nhắm đúng các đối tượng mục tiêu hướng đến.
Một chiến lược hoàn hảo sẽ giúp nhà trường có thể đáp ứng được những yêu cầu của sinh viên, đối tượng trong trường học mà không cần sự hỗ trợ (áp dụng tốt vào thời điểm tuyển sinh).

4. Thay đổi bộ mặt, hình ảnh của trường học

Hãy thử nghĩ xem, khi phụ huynh bước vào khu vực tiếp tân và lựa chọn chương trình học cho con mình thì bắt gặp màn hình quảng cáo đang trình chiếu đầy đủ các thông tin họ cần. Chắc chắn đây sẽ là một điểm cộng rất lớn, trường học trở nên hiện đại, đầy đủ tiện nghi hơn. Nó sẽ tác động đến quyết định có nên theo học tại trường hay không.
Màn hình kỹ thuật số sẽ tạo nên những ấn tượng đầu tiên cho người xem, chính là yếu tố quyết định cho việc cha mẹ gửi con cái đến trường hoặc thuyết phục 1 sinh viên lựa chọn ghi danh vào trường cấp 1, cấp 2 hay cấp 3 của bạn.

5. Đảm bảo tính an toàn

Với khả năng truyền tải thông tin nhanh chóng đến tất cả các khu vực trong trường học, thì màn hình quảng cáo còn có thể ứng dụng để làm bảng thông báo hỏa hoạn, hay những thông báo về thời tiết. Giúp mọi người có thể nhận biết và phòng tránh những sự việc không hay sắp xảy ra.

Tổng kết

Lắp đặt màn hình quảng cáo chuyên dụng tại các trường học là vô cùng cần thiết. Nó sẽ đem lại nhiều hiệu quả bất ngờ hơn bạn nghĩ, thu hút học sinh sinh viên và nâng cao chất lượng đào tạo.
Nếu như bạn đang có những băn khoăn về các sản phẩm có thể lắp đặt tại trường học, hãy liên hệ ngay với LEDONE Việt Nam. Để nhận được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách ngay cách lựa chọn màn hình quảng cáo uy tín - chất lượng

Màn hình quảng cáo là hình thức truyền thông vượt trội đang trở thành xu hướng mới mẻ, được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể bắt gặp màn hình quảng cáo ở ngay bất cứ đâu: tại các tòa nhà, khu chung cư, siêu thị, trung tâm thương mại,...Và bạn có nhu cầu sử dụng, lắp đặt màn hình nhưng không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp, uy tín - chất lượng. Hãy cùng giải đáp những thắc mắc đấy cùng chúng tôi qua bài viết dưới đây Màn hình quảng cáo là gì? Có những loại nào? Màn hình quảng cáo là sản phẩm sử dụng cho việc trình chiếu hình ảnh, video quảng bá thương hiệu và sản phẩm. Các dòng màn hình quảng cáo được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bao gồm: - Màn hình LCD chân đứng - Màn hình LCD treo tường - Màn hình LCD chân quỳ - Màn hình Led quảng cáo - Màn hình ghép Làm như thế nào để lựa chọn được màn hình quảng cáo uy tín - chất lượng nhất? 1. Xác định được mục đích sử dụng màn hình   Bước đầu tiên bạn cần phải làm khi quyết định sử dụng màn hình

So sánh màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình quảng cáo thông thường

Các loại màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình quảng cáo thông thường có gì giống và khác nhau? Tại sao hiện nay các doanh nghiệp lại sử dụng màn hình quảng cáo chuyên dụng nhiều đến vậy? Nếu như bạn đang băn khoăn thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình thông thường giống nhau ở điểm nào? Màn hình quảng cáo và màn hình thông thường đều là hình thức trình chiếu mà các doanh nghiệp ứng dụng để quảng bá hình ảnh, thương hiệu để thu hút khách hàng. Cả 2 loại chính là màn hình có thể chạy quảng cáo để có thể tiếp cận được lượng khách  hàng mục tiêu, định hình thương hiệu và mang đến nguồn doanh thu bền vững. .  Mách bạn các lựa chọn màn hình quảng cáo uy tín, chất lượng Điểm khác nhau Nếu như so sánh với màn hình quảng cáo thường thì màn hình quảng cáo chuyên dụng có những “lợi thế vượt trội”, và hiệu quả mang lại vô cùng lớn. Cụ thể như: Màn hình quảng cáo chuyên dụng ><Màn hình quảng cáo thường Đ

Sử dụng màn hình quảng cáo sân bay - thu hút hàng trăm nghìn khách hàng mỗi năm

Hình thức quảng cáo, quảng bá thương hiệu tại các màn hình quảng cáo ở sân bay đang được nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng. Sử dụng màn hình quảng cáo sân bay đang được xem là chiến lượng marketing hàng đầu và thu hút hàng trăm nghìn khách hàng mỗi năm. Tại sao nên sử dụng màn hình quảng cáo tại sân bay? Việc quảng cáo bằng các màn hình tại sân bay không còn là xa lạ mà đã trở nên vô cùng quen thuộc, phổ biến với nhiều doanh nghiệp. Hình thức này đang được ưa chuộng bởi những "lợi ích tuyệt vời" mà nó mang lại dưới đây: - Giúp đơn vị sử dụng có thể tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu khác nhau. Tại sân bay thường tập hợp những nhóm khách hàng có mức thu nhập khá trở lên, và có nhu cầu cao. Phần lớn thì thu hút các nhà quản lí doanh nghiệp, khách du lịch, các quan chức công tác trong và ngoài nước. Do vậy, họ chính là lượng khách hàng vô cùng tiềm năng, quyết định mua hàng và đầu tư nhanh chóng. - Địa điểm, không gian sang trọng: Tại các sân bay thì có rất nhiều không gia