Chỉ trong vài năm trở lại đây, màn hình quảng cáo đang dần chứng tỏ được sức ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ trong thị trường điện tử Việt Nam. Các doanh nghiệp đang dần áp dụng màn hình quảng cáo như là một công cụ hữu hiệu với mục đích phục vụ các chiến dịch quảng cáo marketing.
Bài viết này dưới đây sẽ giúp cho các bạn biết được chi phí lắp đặt màn hình quảng cáo hiện nay.
Một số thông tin cần biết về màn hình quảng cáo
Màn hình quảng cáo thường là những màn hình LED, LCD chuyên dụng, thường được sử dụng nhằm để trình chiếu hình ảnh hoặc video. Màn hình quảng cáo có rất nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau, do đó người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn.
Màn hình quảng cáo hiện nay có 3 loại chính:
- Màn hình quảng cáo dạng treo tường: chúng thường được lắp đặt chủ yếu tại các nhà hàng - khách sạn, các trung tâm thương mại lớn. Kích thước sử dụng của dạng màn hình này vô cùng đa dạng, phù hợp với kích thước của các tòa nhà. Dạng treo tường có thể được xem là loại màn hình quảng cáo được sử dụng phổ biến nhất.
- Màn hình quảng cáo dạng đứng: dòng sản phẩm này thường được lắp đặt tại các khu công nghệ cao, bệnh viện, thẩm mỹ, khu trung tâm thương mại. Đặc trưng dễ thấy nhất của dòng sản phẩm này là thiết kế theo hình chữ nhật với trụ dày phía dưới nhằm có thể đứng vững trên sàn, màn hình cao và hẹp.
- Màn hình quảng cáo dạng chân quỳ: loại màn hình này được ứng dụng nhiều nhất tại các quán karaoke, các khách sạn. So với hai loại trên, thiết kế của loại màn hình này khác lạ hơn với trụ màn hình được uốn cong. Với thiết kế cảm ứng nhạy bén, dạng màn hình này đang dần được ưa chuộng hơn trước và làm tăng sự độc đáo cho không gian lắp đặt.
Những tiện ích của màn hình quảng cáo
Hiện nay, màn hình quảng cáo được sử dụng rất nhiều hiện nay. Không thể phủ nhận rằng, chúng có sức ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ và có tác động rất lớn tới việc xây dựng các chiến lược quảng cáo, marketing.
Có thể kể ra một số lợi ích quan trọng của màn hình quảng cáo như:
Tạo được sự chú ý đối với người tiêu dùng
Bằng việc sử dụng màn hình quảng cáo, hình ảnh và âm thanh được trình chiếu trở nên sống động và thu hút hơn hẳn. Chất lượng của quảng cáo thông qua các slide ảnh giới thiệu sản phẩm hay các TVC được nâng tầm một cách rõ rệt. Điều này làm gia tăng sự chú ý tới những người tiêu dùng, buộc họ phải bỏ thời gian để quan tâm tới sản phẩm được quảng cáo trên màn hình hơn.
Đa dạng trong việc truyền tải ý nghĩa của nội dung sản phẩm
Hiện nay, có rất nhiều cách thực hiện quảng cáo sản phẩm thông qua màn hình quảng cáo như: slide ảnh, TVC,... Đặc biệt, với TVC quảng cáo, các thương hiệu lớn có rất nhiều cách thức sáng tạo khác nhau với chúng. Nội dung truyền tải cũng vì thế được đa dạng hóa rất nhiều, sản phẩm được biết đến một cách rộng rãi hơn.
Có thể tiếp cận được với nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau
Khi sử dụng màn hình quảng cáo, các sản phẩm được “PR” có thể tiếp cận được rất nhiều đối tượng khác nhau từ trẻ em, thanh niên cho đến người già… Tất cả các đối tượng trên đều cảm thấy muốn tìm hiểu và quan tâm sản phẩm thông qua việc trình chiếu trên các màn hình quảng cáo.
Báo giá màn hình quảng cáo mới nhất
Dưới đây là báo giá màn hình quảng cáo từ thương hiệu LEDONE:
Màn hình quảng cáo treo tường (dùng wifi)
Màn hình quảng cáo chân đứng (dùng wifi)
Tất nhiên, giá thành còn thay đổi phụ thuộc vào từng thời điểm, vì vậy khi mua sản phẩm của chúng tôi, bạn có thể liên lạc với phía chăm sóc khách hàng. Chúng tôi hy vọng sẽ trở thành người bạn uy tín với các bạn.
Bạn có thể tham khảo: HAILOCVN - Đơn vị cung cấp màn hình quảng cáo tốt nhất hiện nay
Bạn có thể tham khảo: HAILOCVN - Đơn vị cung cấp màn hình quảng cáo tốt nhất hiện nay
Nhận xét
Đăng nhận xét