Chuyển đến nội dung chính

Báo giá màn hình quảng cáo mới nhất

Chỉ trong vài năm trở lại đây, màn hình quảng cáo đang dần chứng tỏ được sức ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ trong thị trường điện tử Việt Nam. Các doanh nghiệp đang dần áp dụng màn hình quảng cáo như là một công cụ hữu hiệu với mục đích phục vụ các chiến dịch quảng cáo marketing.
Bài viết này dưới đây sẽ giúp cho các bạn biết được chi phí lắp đặt màn hình quảng cáo hiện nay.

Một số thông tin cần biết về màn hình quảng cáo

Màn hình quảng cáo thường là những màn hình LED, LCD chuyên dụng, thường được sử dụng nhằm để trình chiếu hình ảnh hoặc video. Màn hình quảng cáo có rất nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau, do đó người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn.
Màn hình quảng cáo hiện nay có 3 loại chính:
  • Màn hình quảng cáo dạng treo tường: chúng thường được lắp đặt chủ yếu tại các nhà hàng - khách sạn, các trung tâm thương mại lớn. Kích thước sử dụng của dạng màn hình này vô cùng đa dạng, phù hợp với kích thước của các tòa nhà. Dạng treo tường có thể được xem là loại màn hình quảng cáo được sử dụng phổ biến nhất.
  • Màn hình quảng cáo dạng đứng: dòng sản phẩm này thường được lắp đặt tại các khu công nghệ cao, bệnh viện, thẩm mỹ, khu trung tâm thương mại. Đặc trưng dễ thấy nhất của dòng sản phẩm này là thiết kế theo hình chữ nhật với trụ dày phía dưới nhằm có thể đứng vững trên sàn, màn hình cao và hẹp.
  • Màn hình quảng cáo dạng chân quỳ: loại màn hình này được ứng dụng nhiều nhất tại các quán karaoke, các khách sạn. So với hai loại trên, thiết kế của loại màn hình này khác lạ hơn với trụ màn hình được uốn cong. Với thiết kế cảm ứng nhạy bén, dạng màn hình này đang dần được ưa chuộng hơn trước và làm tăng sự độc đáo cho không gian lắp đặt.

Những tiện ích của màn hình quảng cáo

Hiện nay, màn hình quảng cáo được sử dụng rất nhiều hiện nay. Không thể phủ nhận rằng, chúng có sức ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ và có tác động rất lớn tới việc xây dựng các chiến lược quảng cáo, marketing.
Có thể kể ra một số lợi ích quan trọng của màn hình quảng cáo như:

Tạo được sự chú ý đối với người tiêu dùng

Bằng việc sử dụng màn hình quảng cáo, hình ảnh và âm thanh được trình chiếu trở nên sống động và thu hút hơn hẳn. Chất lượng của quảng cáo thông qua các slide ảnh giới thiệu sản phẩm hay các TVC được nâng tầm một cách rõ rệt. Điều này làm gia tăng sự chú ý tới những người tiêu dùng, buộc họ phải bỏ thời gian để quan tâm tới sản phẩm được quảng cáo trên màn hình hơn.

Đa dạng trong việc truyền tải ý nghĩa của nội dung sản phẩm

Hiện nay, có rất nhiều cách thực hiện quảng cáo sản phẩm thông qua màn hình quảng cáo như: slide ảnh, TVC,... Đặc biệt, với TVC quảng cáo, các thương hiệu lớn có rất nhiều cách thức sáng tạo khác nhau với chúng. Nội dung truyền tải cũng vì thế được đa dạng hóa rất nhiều, sản phẩm được biết đến một cách rộng rãi hơn.

Có thể tiếp cận được với nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau

Khi sử dụng màn hình quảng cáo, các sản phẩm được “PR” có thể tiếp cận được rất nhiều đối tượng khác nhau từ trẻ em, thanh niên cho đến người già… Tất cả các đối tượng trên đều cảm thấy muốn tìm hiểu và quan tâm sản phẩm thông qua việc trình chiếu trên các màn hình quảng cáo.

Báo giá màn hình quảng cáo mới nhất

Dưới đây là báo giá màn hình quảng cáo từ thương hiệu LEDONE:

Màn hình quảng cáo treo tường (dùng wifi)

Loại màn hình
Giá gốc
Giá khuyến mãi
Màn hình quảng cáo treo tường 65 inch
43,000,000
32,500,000
Màn hình quảng cáo treo tường 55 inch
29,000,000
25,500,000
Màn hình quảng cáo treo tường 49 inch
25,000,000
19,500,000
Màn hình quảng cáo treo tường 43 inch
22,000,000
17,500,000
Màn hình quảng cáo treo tường 32 inch
19,000,000
15,800,000

Màn hình quảng cáo chân đứng (dùng wifi)

Loại màn hình 
Giá gốc
Giá khuyến mãi
Màn hình quảng cáo dạng đứng 65 inch
52,000,000
36,500,000
Màn hình quảng cáo dạng đứng 60 inch
43,000,000
36,500,000
Màn hình quảng cáo dạng đứng 55 inch
41,000,000
28,500,000
Màn hình quảng cáo dạng đứng 50 inch
32,000,000
24,500,000
Màn hình quảng cáo dạng đứng 43 inch
29,900,000
22,500,000
Màn hình quảng cáo chân quỳ
Liên hệ
Liên hệ

Tất nhiên, giá thành còn thay đổi phụ thuộc vào từng thời điểm, vì vậy khi mua sản phẩm của chúng tôi, bạn có thể liên lạc với phía chăm sóc khách hàng. Chúng tôi hy vọng sẽ trở thành người bạn uy tín với các bạn.
Bạn có thể tham khảo: HAILOCVN - Đơn vị cung cấp màn hình quảng cáo tốt nhất hiện nay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình quảng cáo thông thường

Các loại màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình quảng cáo thông thường có gì giống và khác nhau? Tại sao hiện nay các doanh nghiệp lại sử dụng màn hình quảng cáo chuyên dụng nhiều đến vậy? Nếu như bạn đang băn khoăn thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình thông thường giống nhau ở điểm nào? Màn hình quảng cáo và màn hình thông thường đều là hình thức trình chiếu mà các doanh nghiệp ứng dụng để quảng bá hình ảnh, thương hiệu để thu hút khách hàng. Cả 2 loại chính là màn hình có thể chạy quảng cáo để có thể tiếp cận được lượng khách  hàng mục tiêu, định hình thương hiệu và mang đến nguồn doanh thu bền vững. .  Mách bạn các lựa chọn màn hình quảng cáo uy tín, chất lượng Điểm khác nhau Nếu như so sánh với màn hình quảng cáo thường thì màn hình quảng cáo chuyên dụng có những “lợi thế vượt trội”, và hiệu quả mang lại vô cùng lớn. Cụ thể như: Màn hình quảng cáo chuyên dụng ><Màn hình quảng cáo thường Đ

Sử dụng màn hình quảng cáo sân bay - thu hút hàng trăm nghìn khách hàng mỗi năm

Hình thức quảng cáo, quảng bá thương hiệu tại các màn hình quảng cáo ở sân bay đang được nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng. Sử dụng màn hình quảng cáo sân bay đang được xem là chiến lượng marketing hàng đầu và thu hút hàng trăm nghìn khách hàng mỗi năm. Tại sao nên sử dụng màn hình quảng cáo tại sân bay? Việc quảng cáo bằng các màn hình tại sân bay không còn là xa lạ mà đã trở nên vô cùng quen thuộc, phổ biến với nhiều doanh nghiệp. Hình thức này đang được ưa chuộng bởi những "lợi ích tuyệt vời" mà nó mang lại dưới đây: - Giúp đơn vị sử dụng có thể tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu khác nhau. Tại sân bay thường tập hợp những nhóm khách hàng có mức thu nhập khá trở lên, và có nhu cầu cao. Phần lớn thì thu hút các nhà quản lí doanh nghiệp, khách du lịch, các quan chức công tác trong và ngoài nước. Do vậy, họ chính là lượng khách hàng vô cùng tiềm năng, quyết định mua hàng và đầu tư nhanh chóng. - Địa điểm, không gian sang trọng: Tại các sân bay thì có rất nhiều không gia

Mách ngay cách lựa chọn màn hình quảng cáo uy tín - chất lượng

Màn hình quảng cáo là hình thức truyền thông vượt trội đang trở thành xu hướng mới mẻ, được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể bắt gặp màn hình quảng cáo ở ngay bất cứ đâu: tại các tòa nhà, khu chung cư, siêu thị, trung tâm thương mại,...Và bạn có nhu cầu sử dụng, lắp đặt màn hình nhưng không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp, uy tín - chất lượng. Hãy cùng giải đáp những thắc mắc đấy cùng chúng tôi qua bài viết dưới đây Màn hình quảng cáo là gì? Có những loại nào? Màn hình quảng cáo là sản phẩm sử dụng cho việc trình chiếu hình ảnh, video quảng bá thương hiệu và sản phẩm. Các dòng màn hình quảng cáo được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bao gồm: - Màn hình LCD chân đứng - Màn hình LCD treo tường - Màn hình LCD chân quỳ - Màn hình Led quảng cáo - Màn hình ghép Làm như thế nào để lựa chọn được màn hình quảng cáo uy tín - chất lượng nhất? 1. Xác định được mục đích sử dụng màn hình   Bước đầu tiên bạn cần phải làm khi quyết định sử dụng màn hình