Chuyển đến nội dung chính

Màn hình quảng cáo là gì? Tất cả về màn hình quảng cáo

Không thể phủ nhận rằng, màn hình quảng cáo đang dần bứt tốc mạnh mẽ và trở thành công cụ trình chiếu bậc nhất hiện nay tại Việt Nam. Tại các thành phố lớn, không khó để bắt gặp các màn hình LCD được lắp đặt ở khắp mọi nơi.
Bài viết này dưới đây sẽ giúp cho bạn đọc những thông tin cần thiết về màn hình quảng cáo lcd cũng như những tính năng tuyệt vời của chúng.

Thông tin cơ bản về màn hình quảng cáo

Màn hình quảng cáo là những màn hình LED, LCD thường được dùng với mục đích chính là trình chiếu quảng cáo, thông tin, hướng dẫn,.... Màn hình được chia thành nhiều vùng để chiếu nhiều nội dung cùng lúc, lập lịch chiếu, quản lý tập trung đồng bộ từ xa, có thể treo dọc hoặc ngang.
Hiện tại, màn hình quảng cáo đang dần bứt phá mạnh mẽ và ngày càng tạo được sức ảnh hưởng to lớn trên thị trường các sản phẩm điện tử tại Việt Nam. Chúng hiện nay được ứng dụng rất nhiều trong vô vàn các lĩnh vực khác nhau: y tế, kinh doanh, giáo dục, nhà hàng - khách sạn,... với nhiều tính năng vượt trội.
Có 3 loại chính về màn hình quảng cáo:
  • Màn hình quảng cáo dạng treo tường: màn hình treo tường được xem là loại phổ biến nhất hiện nay. Chúng thường được lắp đặt chủ yếu tại các cửa hàng, siêu thị, các trung tâm thương mại. Điểm mạnh của dạng treo tường này là tiết kiệm không gian lắp đặt, hạn chế được việc lấn chiếm chỗ đi của khách hàng một cách không cần thiết.
  • Màn hình quảng cáo dạng đứng: Đây là dòng sản phẩm quảng cáo cao cấp rất được ưa thích tại các khu công nghệ cao, bệnh viện, thẩm mỹ, khu trung tâm thương mại với thiết kế thẩm mỹ, tính năng ổn định và sự sang trọng mà dòng sản phẩm này mang lại. Màn hình quảng cáo dạng đứng cũng có ba phiên bản (phiên bản thường, phiên bản wifi và phiên bản cảm ứng) đi kèm với nhiều tính năng tiện dụng.
  • Màn hình quảng cáo dạng chân quỳ: cấu tạo màn hình quảng cáo chân quỳ thì cũng giống như trên, tuy nhiên chân màn hình thì được uốn cong giống như đang quỳ, do đó có tính thẩm mỹ rất cao. Thông thường, loại màn hình này chủ yếu được lắp đặt trong nhà, tuy vậy vẫn có một số màn hình cỡ lớn được sử dụng ở ngoài trời.

Tính năng của màn hình quảng cáo

Vậy tại sao màn hình quảng cáo lại ngày càng phổ biến như vậy? Điều này là nhờ vào những ưu điểm vượt trội của màn hình quảng cáo mà không có công cụ trình chiếu nào cũng có được.
Có thể kể ra màn hình quảng cáo hiện nay có những ưu điểm như:
  • Tuổi thọ trung bình vô cùng cao, có thể lên đến 100.000 giờ, cùng với đó là khả năng trình chiếu liên tục 24/24h.
  • Chất lượng âm thanh vô cùng sinh động, độ phân giải hình ảnh cao, không bị mờ, tạo cảm giác chân thực cho người xem.
  • Có thể kết nối một cách rất dễ dàng được với nhiều thiết bị kết nối mạng như: USB, Wifi, 4G,...
  • Điều khiển màn hình một cách vô cùng đơn giản nhờ vào hệ thống phần mềm quản lý tập trung.
  • Chi phí lắp đặt phù hợp với việc sử dụng lâu dài của màn hình này, do đó có sự cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường.
  • Các dòng màn hình quảng cáo mới nhất hiện nay có rất nhiều chiêu thức thú vị như: đánh giày cho khách, xoay màn hình 360 độ, tính năng sim 4G,...
  • Thời gian trễ màn hình được rút ngắn tối đa.
  • Độ sáng cao, có thể tự động điều chỉnh độ sáng phù hợp với độ sáng của môi trường xung quanh.
  • Màn hình có thể hỗ trợ copy hình ảnh cuối cùng từ kết nối USB, lưu trong màn hình để làm màn hình chờ.
  • Có lớp bảo vệ siêu bền giúp bảo vệ bảng mạch trước bụi, mạt sắc, độ ẩm, giúp tăng tuổi thọ màn hình.

Đơn vị cung cấp màn hình quảng cáo uy tín tại Việt Nam

Nói đến những thương hiệu về màn hình quảng cáo nổi tiếng hiện nay tại Việt Nam, chắc chắn phải nhắc đến 3 thương hiệu uy tín nhấ hiện nay đó là: HAILOCVN, D&Q và LEDONE.
HAILOCVN
HAILOCVN là thương hiệu cung cấp màn hình quảng cáo với dịch vụ rất chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, nhân viên kinh doanh rất trẻ trung, chuyên môn cao.
HAILOCVN luôn đặt tiêu chí: Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi, đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng được đáp ứng. Bất kỳ sự cố nào xảy ra, chúng tôi luôn sẵn sàng giải quyết một cách triệt để nhất.
LEDONE
Được thành lập và phát triển trong khoảng chục năm gần đây, LEDONE đang dần bứt tốc mạnh mẽ so với các đối thủ và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.
Ưu điểm đầu tiên và quan trọng nhất chính là việc đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm. Không thể phủ nhận rằng, màn hình quảng cáo của LEDONE có những tính năng tuyệt vời mà không phải thương hiệu nào cũng có, ngoài ra chi phí lắp đặt cũng vô cùng phải chăng. Điều này giúp gia tăng sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa LEDONE với các đối thủ khác.
D&Q
Công ty D&Q là công ty cung cấp màn hình quảng cáo có tuổi đời lâu năm nhất và có bề dày công trình rất lớn. Tất cả những công trình đều được thể hiện đầy đủ trên website. Chính vì vậy, tất cả những thông tin tham khảo bạn có thể đọc được một cách dễ dàng.

Hy vọng những thông tin trên đây có thể giúp bạn hiểu hơn về màn hình quảng cáo là gì cũng như những tính năng, ứng dụng và những đơn vị cung cấp màn hình quảng cáo tốt nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình quảng cáo thông thường

Các loại màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình quảng cáo thông thường có gì giống và khác nhau? Tại sao hiện nay các doanh nghiệp lại sử dụng màn hình quảng cáo chuyên dụng nhiều đến vậy? Nếu như bạn đang băn khoăn thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình thông thường giống nhau ở điểm nào? Màn hình quảng cáo và màn hình thông thường đều là hình thức trình chiếu mà các doanh nghiệp ứng dụng để quảng bá hình ảnh, thương hiệu để thu hút khách hàng. Cả 2 loại chính là màn hình có thể chạy quảng cáo để có thể tiếp cận được lượng khách  hàng mục tiêu, định hình thương hiệu và mang đến nguồn doanh thu bền vững. .  Mách bạn các lựa chọn màn hình quảng cáo uy tín, chất lượng Điểm khác nhau Nếu như so sánh với màn hình quảng cáo thường thì màn hình quảng cáo chuyên dụng có những “lợi thế vượt trội”, và hiệu quả mang lại vô cùng lớn. Cụ thể như: Màn hình quảng cáo chuyên dụng ><Màn hình quảng cáo thường Đ

Sử dụng màn hình quảng cáo sân bay - thu hút hàng trăm nghìn khách hàng mỗi năm

Hình thức quảng cáo, quảng bá thương hiệu tại các màn hình quảng cáo ở sân bay đang được nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng. Sử dụng màn hình quảng cáo sân bay đang được xem là chiến lượng marketing hàng đầu và thu hút hàng trăm nghìn khách hàng mỗi năm. Tại sao nên sử dụng màn hình quảng cáo tại sân bay? Việc quảng cáo bằng các màn hình tại sân bay không còn là xa lạ mà đã trở nên vô cùng quen thuộc, phổ biến với nhiều doanh nghiệp. Hình thức này đang được ưa chuộng bởi những "lợi ích tuyệt vời" mà nó mang lại dưới đây: - Giúp đơn vị sử dụng có thể tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu khác nhau. Tại sân bay thường tập hợp những nhóm khách hàng có mức thu nhập khá trở lên, và có nhu cầu cao. Phần lớn thì thu hút các nhà quản lí doanh nghiệp, khách du lịch, các quan chức công tác trong và ngoài nước. Do vậy, họ chính là lượng khách hàng vô cùng tiềm năng, quyết định mua hàng và đầu tư nhanh chóng. - Địa điểm, không gian sang trọng: Tại các sân bay thì có rất nhiều không gia

Mách ngay cách lựa chọn màn hình quảng cáo uy tín - chất lượng

Màn hình quảng cáo là hình thức truyền thông vượt trội đang trở thành xu hướng mới mẻ, được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể bắt gặp màn hình quảng cáo ở ngay bất cứ đâu: tại các tòa nhà, khu chung cư, siêu thị, trung tâm thương mại,...Và bạn có nhu cầu sử dụng, lắp đặt màn hình nhưng không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp, uy tín - chất lượng. Hãy cùng giải đáp những thắc mắc đấy cùng chúng tôi qua bài viết dưới đây Màn hình quảng cáo là gì? Có những loại nào? Màn hình quảng cáo là sản phẩm sử dụng cho việc trình chiếu hình ảnh, video quảng bá thương hiệu và sản phẩm. Các dòng màn hình quảng cáo được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bao gồm: - Màn hình LCD chân đứng - Màn hình LCD treo tường - Màn hình LCD chân quỳ - Màn hình Led quảng cáo - Màn hình ghép Làm như thế nào để lựa chọn được màn hình quảng cáo uy tín - chất lượng nhất? 1. Xác định được mục đích sử dụng màn hình   Bước đầu tiên bạn cần phải làm khi quyết định sử dụng màn hình