Chuyển đến nội dung chính

Tính năng giám sát giấc ngủ được Apple dự kiến ra mắt trên Apple watch

Apple đã được phát triển chức năng theo dõi giấc ngủ cho Apple Watch, theo 9to5 Mac. Bản báo cáo đã được xác nhận bởi MacRumors, đã nhận được một build nội bộ của iOS 13 từ một nguồn.

Mới "Thời gian ở giường ngủ theo dõi" tính năng - có tên mã là "Burrito" nội bộ - sẽ cho phép người dùng đeo Apple Watch ngủ theo dõi thói quen đi ngủ của họ. Người tiêu dùng có nhiều của Apple Đồng hồ có thể chỉ định một cho đeo trên giường.
Các "Burrito" tính năng sẽ cho phép Apple Watch theo dõi chất lượng của người dùng của giấc ngủ, trong đó có phong trào, nhịp tim và tiếng ồn, sử dụng nhiều cảm biến của thiết bị.
dữ liệu giấc ngủ sẽ được cung cấp trong ứng dụng y tế và một ứng dụng giấc ngủ mới sắp tới cho Apple Watch.
"Thiếu một khả năng theo dõi giấc ngủ là một trong những lỗ hổng lớn trong kinh nghiệm của Apple Watch," Ramon Llamas, giám đốc nghiên cứu tại IDC nhận xét.
Điều đó nói rằng, Apple cần phải cung cấp cho người tiêu dùng takeaways hữu ích, ông nói với TechNewsWorld. "Bạn có thể cho tôi biết cho đến khi bạn màu xanh vào mặt về làm thế nào tôi ngủ. Những gì tôi cần là để bạn có thể cho tôi biết làm thế nào để có được giấc ngủ tốt hơn. Tôi có nhận được đủ đúng loại giấc ngủ? Làm thế nào để giải nén để Tôi ngủ quên?"

Nhắc nhở giấc ngủ

Một tính năng sắp tới sẽ nhắc nhở người dùng để sạc Apple Watch của họ trước khi đi ngủ nên thiết bị có đủ nước để theo dõi giấc ngủ của họ suốt đêm.
"Không làm phiền" sẽ được kích hoạt tự động khi người dùng đi ngủ.
Một tính năng báo thức mới sẽ tắt báo thức đánh thức tự động nếu người dùng tỉnh dậy đầu tiên. Báo động sẽ chỉ chơi trên Apple Watch, sử dụng iPhone như một bản sao lưu. Sẽ có một tùy chọn báo động rung im lặng.
Khi phát hành, ứng dụng Ngủ có thể có toàn bộ mặt đồng hồ, dựa trên cơ sở "ClockFaces-Burrito" chuỗi, MacRumors báo cáo.
Các Apple Watch cũng sẽ có một biến chứng mới để theo dõi giấc ngủ.
"Giám sát Ngủ là một bộ phận lớn các dữ liệu y tế," Ray Wang, chuyên gia phân tích chính tại Viện nghiên cứu Constellation, ai xác định được bốn vấn đề sức khỏe nghiêm trọng giấc ngủ liên quan đến nhận xét:
• Mất ngủ
• hội chứng chân không nghỉ
• Chứng ngủ rũ
• Chứng ngưng thở lúc ngủ
"Điều này mở ra một vùng lớn của thị trường theo dõi sức khỏe, trong đó sẽ có giá trị (US) tỷ $ 2 trên toàn thế giới vào năm 2025", ông Wang nói với TechNewsWorld ..
Apple đã "đầu tư một số tiền đáng kể vào sức khỏe và thành cố gắng để xác định vị trí của Apple Xem như đi-đến điện thoại cho sức khỏe," Llamas nói. "Năm ngoái, họ đưa ra ECG, và năm nay họ đang di chuyển vào các ứng dụng giấc ngủ."

Hỗ trợ giờ đến trường

Apple cũng đang làm việc trên một "giờ đi học" tính năng mới cho Apple Watch. Nó sẽ giúp học sinh tập trung vào học tập trong giờ học bằng cách ngăn chặn truy cập vào các ứng dụng, các biến chứng, và thông báo trên thiết bị, MacRumors cho biết. Vì lý do an toàn, truy cập vào gọi điện thoại khẩn cấp và cảnh báo sẽ không bị chặn.
"Trong một thế giới phiền nhiễu lớn, sinh viên và thậm chí người lớn cần mỗi công cụ mà họ có thể nhận được ở lại tập trung", ông Wang đã quan sát.
Người dùng có thể thiết lập khi giờ đi học được kích hoạt trên iPhone sử dụng ứng dụng của Apple Watch.
MacRumors cũng phát hiện ra tài liệu tham khảo để biến Apple Watch mới, bao gồm những người cho Altitude, Latitude và Longitude.
Những tính năng bổ sung nâng cao tốc và cho phép theo dõi tốt hơn, Wang nói.
Tóm lại, tất cả các tính năng mới thông báo sẽ làm cho Apple Watch "một thiết bị thể thao, y tế và giám sát tập thể dục tuyệt vời," ông nói thêm.

Vấn đề an ninh

"Trong khi các trackers ngủ có vẻ vô hại, trong tay kẻ xấu dữ liệu mà họ thu thập có thể bị lạm dụng", Chris Olson, Giám đốc điều hành của The Truyền thông Tín đề nghị.
Họ có thể "phát hiện bất cứ điều gì từ vấn đề sức khỏe bạn không muốn tiết lộ, đến một thời điểm tốt cho diễn viên xấu để tiến hành trộm cắp hoặc bất kỳ cuộc tấn công khác, dựa trên khi bạn có thể sẽ không hoạt động và do đó ngủ," ông nói với TechNewsWorld.
Điều đó có thể nâng cao mối quan tâm, bởi vì vấn đề an ninh với iOS đã thực hiện các tiêu đề lặp đi lặp lại trong vài tháng qua.
các nhà nghiên cứu của Google Project Zero phát hiện lăm iPhone khai thác chuỗi mà chỉ một nhóm đã bị tấn công iPhone trong ít nhất hai năm.
Một lỗ hổng nghiêm trọng iMessage cho phép kẻ tấn công lấy các tập tin thiết bị iOS từ xa, mà không cần bất kỳ sự tương tác từ các nạn nhân, cũng nảy sinh.
Apple iOS 12,4 phát hành vô tình mở cửa trở lại một lỗ hổng bảo mật vá trước đó đã để các thiết bị iOS được jailbroken qua SockPuppet khai thác.
"Bất cứ lúc nào dữ liệu được thu thập, có một nguy cơ của nó bị tấn công. Tuy nhiên, các dữ liệu chất lượng giấc ngủ có một giá trị tương đối thấp đối với những kẻ tấn công, đặc biệt là nếu nó không được gắn trực tiếp vào thông tin cá nhân khác", Erich Kron, nhận thức an ninh nói người ủng hộ tại KnowBe4.
"Có dữ liệu xa giá trị hơn và các tính năng quan trọng hơn có sẵn trong tài khoản của Apple, chẳng hạn như hình ảnh, danh bạ, và các ứng dụng như 'Tìm iPhone của tôi' mà tin tặc có thể sử dụng đối với người," ông nói với TechNewsWorld.
"Các mối quan tâm lớn nhất với những thiết bị này đã thực sự năm có mái che trước," Tyler Reguly, giám đốc R & D an ninh tại Tripwire lưu ý. "Hầu hết không liên quan đến vi phạm của dữ liệu, nhưng với những thay đổi tiềm năng trong người đòi hỏi dữ liệu và cách mọi người tương tác với nó."
Ví dụ về các mối quan tâm bao gồm sử dụng lao động và các công ty bảo hiểm muốn truy cập vào dữ liệu giấc ngủ, sử dụng nó để lộ gian lận bởi một người bạn đời, và một loạt các hành vi vi phạm quyền riêng tư tiềm năng khác, ông nói với TechNewsWorld.
"Không có rủi ro bảo mật hay lo lắng đây," Reguly nói. "Fitbit đã cung cấp tính năng theo dõi giấc ngủ này và có 25 triệu người sử dụng hoạt động với 76 triệu thiết bị được bán ra. Có ước tính khoảng 46 triệu của Apple Đồng hồ."

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách ngay cách lựa chọn màn hình quảng cáo uy tín - chất lượng

Màn hình quảng cáo là hình thức truyền thông vượt trội đang trở thành xu hướng mới mẻ, được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể bắt gặp màn hình quảng cáo ở ngay bất cứ đâu: tại các tòa nhà, khu chung cư, siêu thị, trung tâm thương mại,...Và bạn có nhu cầu sử dụng, lắp đặt màn hình nhưng không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp, uy tín - chất lượng. Hãy cùng giải đáp những thắc mắc đấy cùng chúng tôi qua bài viết dưới đây Màn hình quảng cáo là gì? Có những loại nào? Màn hình quảng cáo là sản phẩm sử dụng cho việc trình chiếu hình ảnh, video quảng bá thương hiệu và sản phẩm. Các dòng màn hình quảng cáo được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bao gồm: - Màn hình LCD chân đứng - Màn hình LCD treo tường - Màn hình LCD chân quỳ - Màn hình Led quảng cáo - Màn hình ghép Làm như thế nào để lựa chọn được màn hình quảng cáo uy tín - chất lượng nhất? 1. Xác định được mục đích sử dụng màn hình   Bước đầu tiên bạn cần phải làm khi quyết định sử dụng màn hình

So sánh màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình quảng cáo thông thường

Các loại màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình quảng cáo thông thường có gì giống và khác nhau? Tại sao hiện nay các doanh nghiệp lại sử dụng màn hình quảng cáo chuyên dụng nhiều đến vậy? Nếu như bạn đang băn khoăn thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình thông thường giống nhau ở điểm nào? Màn hình quảng cáo và màn hình thông thường đều là hình thức trình chiếu mà các doanh nghiệp ứng dụng để quảng bá hình ảnh, thương hiệu để thu hút khách hàng. Cả 2 loại chính là màn hình có thể chạy quảng cáo để có thể tiếp cận được lượng khách  hàng mục tiêu, định hình thương hiệu và mang đến nguồn doanh thu bền vững. .  Mách bạn các lựa chọn màn hình quảng cáo uy tín, chất lượng Điểm khác nhau Nếu như so sánh với màn hình quảng cáo thường thì màn hình quảng cáo chuyên dụng có những “lợi thế vượt trội”, và hiệu quả mang lại vô cùng lớn. Cụ thể như: Màn hình quảng cáo chuyên dụng ><Màn hình quảng cáo thường Đ

Sử dụng màn hình quảng cáo sân bay - thu hút hàng trăm nghìn khách hàng mỗi năm

Hình thức quảng cáo, quảng bá thương hiệu tại các màn hình quảng cáo ở sân bay đang được nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng. Sử dụng màn hình quảng cáo sân bay đang được xem là chiến lượng marketing hàng đầu và thu hút hàng trăm nghìn khách hàng mỗi năm. Tại sao nên sử dụng màn hình quảng cáo tại sân bay? Việc quảng cáo bằng các màn hình tại sân bay không còn là xa lạ mà đã trở nên vô cùng quen thuộc, phổ biến với nhiều doanh nghiệp. Hình thức này đang được ưa chuộng bởi những "lợi ích tuyệt vời" mà nó mang lại dưới đây: - Giúp đơn vị sử dụng có thể tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu khác nhau. Tại sân bay thường tập hợp những nhóm khách hàng có mức thu nhập khá trở lên, và có nhu cầu cao. Phần lớn thì thu hút các nhà quản lí doanh nghiệp, khách du lịch, các quan chức công tác trong và ngoài nước. Do vậy, họ chính là lượng khách hàng vô cùng tiềm năng, quyết định mua hàng và đầu tư nhanh chóng. - Địa điểm, không gian sang trọng: Tại các sân bay thì có rất nhiều không gia