Màn hình LCD treo tường hay
Poster Frame là hai loại hình quảng cáo đã quá quen thuộc tại các trung tâm
thương mại, thang máy, siêu thị, nhà ga... Và để giúp người dùng hiểu hơn về
hai thiết bị quảng cáo này, chúng tôi sẽ làm một bài phân tích ưu – nhược điểm
nhỏ như sau:
Ưu điểm của màn hình LCD và Poster Frame
* Đối với màn hình LCD quảng cáo treo tường:
- Thu hút người xem bằng những
hình ảnh, video sống động; các video có âm thanh bắt tai.
- TVC được trình chiếu sống động,
lặp lại 60 lần/ngày cứ sau 12 phút.
- Tốc độ lan truyền nhanh do phát
sóng rộng rãi, tiếp cận và liên tục với đa dạng các đối tượng khách hàng.
- Khách hàng tiếp nhận thông tin
được trình chiếu trên màn hình LCD một cách chủ động và thoải mái.
Màn hình quảng cáo LCD rất đa dạng
về kích thước, từ 29 inch, 32 inch... đến 98 inch, có khả năng chạy được các
văn bản, hình ảnh, video không giới hạn về thời gian.
Ngoài việc phục vụ quảng cáo, màn
hình LCD treo tường còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác với tác dụng
dùng làm màn hình trình chiếu, hiển thị thông tin chỉ dẫn...
Tham khảo: Màn hình quảng cáo chuyên dụng tại https://hailocvn.com/man-hinh-quang-cao/
Tham khảo: Màn hình quảng cáo chuyên dụng tại https://hailocvn.com/man-hinh-quang-cao/
* Đối với quảng cáo Poster Frame:
- Có khả năng hiển thị và chuyển
động các poster quảng cáo theo trình tự được lập trình sẵn.
- Khả năng tiếp cận nguồn khách
hàng tiềm năng lớn: Poster Frame thường được lắp trong thang máy, sân bay, trường
học, nhà ga... nơi tập trung nhiều các đối tượng khách hàng có thu nhập khá cao
và có khả năng tự quyết định việc mua sắm, do đó, doanh nghiệp/thương hiệu sẽ
tiếp cận được lượng khách hàng lớn.
- Có tính “ép buộc” nhưng không hề
gây khó chịu cho người xem. Theo khảo sát, 87% người xem quảng cáo hiển thị
trên Poster Frame cho biết họ cảm thấy đó như một cách để họ giết thời gian
trong lúc họ đi thang máy hay chờ đợi chuyến bay...
Nhược điểm của màn hình LCD và Poster Frame
* Màn hình LCD:
- Số lượng TVC thể hiện qua màn
hình LCD sẽ có giới hạn.
- Tại những địa điểm tập trung
đông người tính năng âm thanh sẽ không phải một ưu điểm nữa bởi âm thanh TVC sẽ
bị loãng, khiến người xem cảm thấy khó nghe và ồn.
* Poster Frame:
- Không thể hiện được âm thanh.
- Các Poster Frame thường chỉ hiển
thị dưới dạng hình ảnh tĩnh hoặc động, có phần kém thu hút hơn so với việc
trình chiếu video của màn hình LCD quảng cáo.
Màn hình LCD treo tường và Poster
Frame là những sản phẩm được sử dụng rộng rãi hiện nay, nhưng với sự phát triển
ngày càng nhanh của ngành truyền thông quảng cáo, khách hàng dường như chú tâm
hơn vào các TVC nội dung sống động nên việc sử dụng LCD hay Poster Frame đã có
những chuyển dịch nhất định.
Theo khảo sát thực tế, đa số các
doanh nghiệp có sự ưu tiên dùng LCD vì ngoài tính năng thể hiện hình ảnh tĩnh
hay động thì còn thể hiện được các video sống động và sắc nét, hoạt động liên tục
20/24h/365 ngày.
Nhận xét
Đăng nhận xét