Chuyển đến nội dung chính

Phân tích ưu - nhược điểm của màn hình LCD treo tường và Poster Frame


Màn hình LCD treo tường hay Poster Frame là hai loại hình quảng cáo đã quá quen thuộc tại các trung tâm thương mại, thang máy, siêu thị, nhà ga... Và để giúp người dùng hiểu hơn về hai thiết bị quảng cáo này, chúng tôi sẽ làm một bài phân tích ưu – nhược điểm nhỏ như sau:

Ưu điểm của màn hình LCD và Poster Frame


* Đối với màn hình LCD quảng cáo treo tường:

- Thu hút người xem bằng những hình ảnh, video sống động; các video có âm thanh bắt tai.
- TVC được trình chiếu sống động, lặp lại 60 lần/ngày cứ sau 12 phút.
- Tốc độ lan truyền nhanh do phát sóng rộng rãi, tiếp cận và liên tục với đa dạng các đối tượng khách hàng.
- Khách hàng tiếp nhận thông tin được trình chiếu trên màn hình LCD một cách chủ động và thoải mái.
Màn hình quảng cáo LCD rất đa dạng về kích thước, từ 29 inch, 32 inch... đến 98 inch, có khả năng chạy được các văn bản, hình ảnh, video không giới hạn về thời gian.
Ngoài việc phục vụ quảng cáo, màn hình LCD treo tường còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác với tác dụng dùng làm màn hình trình chiếu, hiển thị thông tin chỉ dẫn...
Tham khảo: Màn hình quảng cáo chuyên dụng tại https://hailocvn.com/man-hinh-quang-cao/

* Đối với quảng cáo Poster Frame:

- Có khả năng hiển thị và chuyển động các poster quảng cáo theo trình tự được lập trình sẵn.
- Khả năng tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng lớn: Poster Frame thường được lắp trong thang máy, sân bay, trường học, nhà ga... nơi tập trung nhiều các đối tượng khách hàng có thu nhập khá cao và có khả năng tự quyết định việc mua sắm, do đó, doanh nghiệp/thương hiệu sẽ tiếp cận được lượng khách hàng lớn.
- Có tính “ép buộc” nhưng không hề gây khó chịu cho người xem. Theo khảo sát, 87% người xem quảng cáo hiển thị trên Poster Frame cho biết họ cảm thấy đó như một cách để họ giết thời gian trong lúc họ đi thang máy hay chờ đợi chuyến bay...

Nhược điểm của màn hình LCD và Poster Frame

* Màn hình LCD:

- Số lượng TVC thể hiện qua màn hình LCD sẽ có giới hạn.
- Tại những địa điểm tập trung đông người tính năng âm thanh sẽ không phải một ưu điểm nữa bởi âm thanh TVC sẽ bị loãng, khiến người xem cảm thấy khó nghe và ồn.

* Poster Frame:

- Không thể hiện được âm thanh.
- Các Poster Frame thường chỉ hiển thị dưới dạng hình ảnh tĩnh hoặc động, có phần kém thu hút hơn so với việc trình chiếu video của màn hình LCD quảng cáo.
Màn hình LCD treo tường và Poster Frame là những sản phẩm được sử dụng rộng rãi hiện nay, nhưng với sự phát triển ngày càng nhanh của ngành truyền thông quảng cáo, khách hàng dường như chú tâm hơn vào các TVC nội dung sống động nên việc sử dụng LCD hay Poster Frame đã có những chuyển dịch nhất định.
Theo khảo sát thực tế, đa số các doanh nghiệp có sự ưu tiên dùng LCD vì ngoài tính năng thể hiện hình ảnh tĩnh hay động thì còn thể hiện được các video sống động và sắc nét, hoạt động liên tục 20/24h/365 ngày.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách ngay cách lựa chọn màn hình quảng cáo uy tín - chất lượng

Màn hình quảng cáo là hình thức truyền thông vượt trội đang trở thành xu hướng mới mẻ, được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể bắt gặp màn hình quảng cáo ở ngay bất cứ đâu: tại các tòa nhà, khu chung cư, siêu thị, trung tâm thương mại,...Và bạn có nhu cầu sử dụng, lắp đặt màn hình nhưng không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp, uy tín - chất lượng. Hãy cùng giải đáp những thắc mắc đấy cùng chúng tôi qua bài viết dưới đây Màn hình quảng cáo là gì? Có những loại nào? Màn hình quảng cáo là sản phẩm sử dụng cho việc trình chiếu hình ảnh, video quảng bá thương hiệu và sản phẩm. Các dòng màn hình quảng cáo được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bao gồm: - Màn hình LCD chân đứng - Màn hình LCD treo tường - Màn hình LCD chân quỳ - Màn hình Led quảng cáo - Màn hình ghép Làm như thế nào để lựa chọn được màn hình quảng cáo uy tín - chất lượng nhất? 1. Xác định được mục đích sử dụng màn hình   Bước đầu tiên bạn cần phải làm khi quyết định sử dụng màn hình

So sánh màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình quảng cáo thông thường

Các loại màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình quảng cáo thông thường có gì giống và khác nhau? Tại sao hiện nay các doanh nghiệp lại sử dụng màn hình quảng cáo chuyên dụng nhiều đến vậy? Nếu như bạn đang băn khoăn thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình thông thường giống nhau ở điểm nào? Màn hình quảng cáo và màn hình thông thường đều là hình thức trình chiếu mà các doanh nghiệp ứng dụng để quảng bá hình ảnh, thương hiệu để thu hút khách hàng. Cả 2 loại chính là màn hình có thể chạy quảng cáo để có thể tiếp cận được lượng khách  hàng mục tiêu, định hình thương hiệu và mang đến nguồn doanh thu bền vững. .  Mách bạn các lựa chọn màn hình quảng cáo uy tín, chất lượng Điểm khác nhau Nếu như so sánh với màn hình quảng cáo thường thì màn hình quảng cáo chuyên dụng có những “lợi thế vượt trội”, và hiệu quả mang lại vô cùng lớn. Cụ thể như: Màn hình quảng cáo chuyên dụng ><Màn hình quảng cáo thường Đ

Sử dụng màn hình quảng cáo sân bay - thu hút hàng trăm nghìn khách hàng mỗi năm

Hình thức quảng cáo, quảng bá thương hiệu tại các màn hình quảng cáo ở sân bay đang được nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng. Sử dụng màn hình quảng cáo sân bay đang được xem là chiến lượng marketing hàng đầu và thu hút hàng trăm nghìn khách hàng mỗi năm. Tại sao nên sử dụng màn hình quảng cáo tại sân bay? Việc quảng cáo bằng các màn hình tại sân bay không còn là xa lạ mà đã trở nên vô cùng quen thuộc, phổ biến với nhiều doanh nghiệp. Hình thức này đang được ưa chuộng bởi những "lợi ích tuyệt vời" mà nó mang lại dưới đây: - Giúp đơn vị sử dụng có thể tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu khác nhau. Tại sân bay thường tập hợp những nhóm khách hàng có mức thu nhập khá trở lên, và có nhu cầu cao. Phần lớn thì thu hút các nhà quản lí doanh nghiệp, khách du lịch, các quan chức công tác trong và ngoài nước. Do vậy, họ chính là lượng khách hàng vô cùng tiềm năng, quyết định mua hàng và đầu tư nhanh chóng. - Địa điểm, không gian sang trọng: Tại các sân bay thì có rất nhiều không gia