Chuyển đến nội dung chính

Lắp màn hình LCD trên xe bus mang lại điều gì?


Chắc hẳn với những người thường xuyên di chuyển bằng phương tiện giao thông công cộng như xe bus đã không còn xa lạ với những chiếc màn hình LCD được lắp trên xe. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ thắc mắc rằng tại sao người ta lại lắp những chiếc màn hình này trên xe chưa? Chúng có mục đích hay tác dụng gì?
Để có câu trả lời thỏa đáng nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!

Mục đích lắp đặt màn hình LCD trên xe bus


Những chiếc màn hình được lắp trên xe bus hoặc các phương tiện giao thông công cộng khác ngày càng phổ biến và được cho là dùng để:
+ Tăng lượng tiếp cận dịch vụ/sản phẩm của các doanh nghiệp: Rất nhiều thương hiệu đã lựa chọn hình thức quảng cáo trên phương tiện giao thông qua màn hình LCD để có thể tiếp cận gần hơn với khách hàng.
Và thống kê số liệu thực tế đã chứng minh, hình thức này đã giúp lượng khách hàng biết đến các sản phẩm được quảng cáo nhiều hơn rất nhiều, hiệu quả tăng từ 20 – 30%.
+ Tiếp cận khách hàng một cách thân thiện: Những đoạn TVC được trình chiếu trên màn hình LCD không những không gây khó chịu cho khách hàng mà ngược lại, đa số cảm thấy việc xem những đoạn quảng cáo này trên xe như một khoảng thời gian giải trí, giúp họ cảm thấy được thư giãn trong suốt quãng đường di chuyển.
+ Thay đổi hành vi tiêu dùng của khách hàng bằng cách để hình ảnh thương hiệu của mình “ghi sâu” trong đầu khách hàng.

Cảm nhận của khách hàng khi tiếp cận hình thức quảng cáo qua màn hình LCD trên xe bus

Khách hàng không hề phải trả tiền cho những xe có gắn màn hình LCD quảng cáo, theo đó, khi thấy những hình ảnh này xuất hiện trên xe nhiều người còn tỏ ra thích thú.
Theo chia sẽ của Phương Uyên (sinh viên đại học): “Nhà mình khá xa trường học nên thường ngồi từ đầu bến đến cuối bên mới tới nơi, ngồi trên xe suốt chặng đường dài cũng nhàm chán nên việc xem những đoạn TVC trên màn hình đôi khi giúp mình cảm thấy quãng đường đến trường dường như ngắn lại, thậm chí là mình có thể thuộc luôn các đoạn video quảng cáo đó rồi nhưng cũng không thấy chán”.
“Cháu rất thích mấy đoạn quảng cáo trên tuyến bus mình hay đi cùng mẹ, nhưng nếu được nghe hết cả tiếng thì cháu thích hơn”. (Hải An – học sinh tiểu học).
Hay chia sẻ của một phụ huynh khác khi đưa con đến trường trên tuyến bus có gắn màn hình LCD quảng cáo cho biết.
“Những đoạn quảng cáo trên màn hình đó khiến thằng bé nhà tôi không quấy nhiễu trên xe như trước đây nữa, mỗi khi lên xe nó chỉ nhìn chằm chằm vào màn hình mà thôi. Đặc biệt là nhiều khi mình không có thời gian xem tivi những mình vẫn biết là dạo gần đây có sản phẩm tiêu dùng nào mới ra mắt thị trường”.
Qua những chia sẻ của người xem cho thấy, đa số đều cảm thấy thích thú và “vô hại” với những đoạn video quảng cáo xuất hiện trên màn hình xe bus, tuy nhiên theo nghiên cứu của giới chuyên gia thì đây chính là phương thức tiếp cận khách hàng hiệu quả và thân thiện với người dùng, họ không hề khó chịu với “ý đồ” của doanh nghiệp và dường như thấy không ảnh hưởng đến mình.
Nhưng thực tế cho thấy, những thông tin họ đã nhìn thấy thường ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định mua hàng của họ.
Ví dụ, khi đi vào siêu thị, nhu cầu của họ là mua một đồ ăn vặt, nhưng giữa vô vàn các nhãn hàng thì họ sẽ nhanh chóng bị thu hút với sản phẩm mà họ đã thấy trước đó qua quảng cáo, điều này được đánh giá vào hiệu quả mà truyền thông quảng cáo đã mang lại.
Tuy nhiên, ở phân khúc quảng cáo LCD trên xe bus thì chuyên gia cũng cho biết, không phải dịch vụ/sản phẩm nào cũng phù hợp với hình thức này, chủ yếu nó sẽ phù hợp với những mặt hàng gia dụng, hóa mỹ phẩm, đồ ăn thực phẩm...
Qua những thông tin trên hy vọng bạn đã hiểu thêm phần nào về loại hình quảng cáo qua màn hình LCD được gắn trên xe bus. Nếu bạn là một nhà làm truyền thông marketing quảng cáo thì có thể xem xét đầu tư vào loại hình này nếu sản phẩm phù hợp để có được những hiệu quả tốt nhất.
Thông tin tìm hiểu về các sản phẩm màn hình LCD khách hàng có thể liên hệ Hotline/Zalo: 0917.261.661

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách ngay cách lựa chọn màn hình quảng cáo uy tín - chất lượng

Màn hình quảng cáo là hình thức truyền thông vượt trội đang trở thành xu hướng mới mẻ, được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể bắt gặp màn hình quảng cáo ở ngay bất cứ đâu: tại các tòa nhà, khu chung cư, siêu thị, trung tâm thương mại,...Và bạn có nhu cầu sử dụng, lắp đặt màn hình nhưng không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp, uy tín - chất lượng. Hãy cùng giải đáp những thắc mắc đấy cùng chúng tôi qua bài viết dưới đây Màn hình quảng cáo là gì? Có những loại nào? Màn hình quảng cáo là sản phẩm sử dụng cho việc trình chiếu hình ảnh, video quảng bá thương hiệu và sản phẩm. Các dòng màn hình quảng cáo được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bao gồm: - Màn hình LCD chân đứng - Màn hình LCD treo tường - Màn hình LCD chân quỳ - Màn hình Led quảng cáo - Màn hình ghép Làm như thế nào để lựa chọn được màn hình quảng cáo uy tín - chất lượng nhất? 1. Xác định được mục đích sử dụng màn hình   Bước đầu tiên bạn cần phải làm khi quyết định sử dụng màn hình

So sánh màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình quảng cáo thông thường

Các loại màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình quảng cáo thông thường có gì giống và khác nhau? Tại sao hiện nay các doanh nghiệp lại sử dụng màn hình quảng cáo chuyên dụng nhiều đến vậy? Nếu như bạn đang băn khoăn thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình thông thường giống nhau ở điểm nào? Màn hình quảng cáo và màn hình thông thường đều là hình thức trình chiếu mà các doanh nghiệp ứng dụng để quảng bá hình ảnh, thương hiệu để thu hút khách hàng. Cả 2 loại chính là màn hình có thể chạy quảng cáo để có thể tiếp cận được lượng khách  hàng mục tiêu, định hình thương hiệu và mang đến nguồn doanh thu bền vững. .  Mách bạn các lựa chọn màn hình quảng cáo uy tín, chất lượng Điểm khác nhau Nếu như so sánh với màn hình quảng cáo thường thì màn hình quảng cáo chuyên dụng có những “lợi thế vượt trội”, và hiệu quả mang lại vô cùng lớn. Cụ thể như: Màn hình quảng cáo chuyên dụng ><Màn hình quảng cáo thường Đ

Sử dụng màn hình quảng cáo sân bay - thu hút hàng trăm nghìn khách hàng mỗi năm

Hình thức quảng cáo, quảng bá thương hiệu tại các màn hình quảng cáo ở sân bay đang được nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng. Sử dụng màn hình quảng cáo sân bay đang được xem là chiến lượng marketing hàng đầu và thu hút hàng trăm nghìn khách hàng mỗi năm. Tại sao nên sử dụng màn hình quảng cáo tại sân bay? Việc quảng cáo bằng các màn hình tại sân bay không còn là xa lạ mà đã trở nên vô cùng quen thuộc, phổ biến với nhiều doanh nghiệp. Hình thức này đang được ưa chuộng bởi những "lợi ích tuyệt vời" mà nó mang lại dưới đây: - Giúp đơn vị sử dụng có thể tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu khác nhau. Tại sân bay thường tập hợp những nhóm khách hàng có mức thu nhập khá trở lên, và có nhu cầu cao. Phần lớn thì thu hút các nhà quản lí doanh nghiệp, khách du lịch, các quan chức công tác trong và ngoài nước. Do vậy, họ chính là lượng khách hàng vô cùng tiềm năng, quyết định mua hàng và đầu tư nhanh chóng. - Địa điểm, không gian sang trọng: Tại các sân bay thì có rất nhiều không gia