Chuyển đến nội dung chính

Lắp màn hình quảng cáo LCD tại rạp chiếu phim


Các rạp chiếu phim như phim Quốc gia, CGV, Lotte… mỗi năm thu hút hàng triệu lượt khách, đặc biệt là thời điểm ra mắt các bộ phim bom tấn thì luôn kín người. Chính đặc điểm này mà việc đặt màn hình quảng cáo LCD tại rạp chiếu phim luôn được các thương hiệu chú trọng đầu tư hơn cả.

Lợi ích khi lắp màn hình quảng cáo LCD tại rạp chiếu phim


Những chiếc màn hình quảng cáo kỹ thuật số được lắp tại rạp chiếu phim thường là loại LCD treo tường và LCD chân đứng, chúng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho thương hiệu/doanh nghiệp như:
+ Tiếp cận lượng lớn khách hàng: Với khả năng phát đi phát lại lên đến hàng trăm lần xen kẽ nhau với độ dài từ 15 – 30s và số lượng khách khủng hàng ngày nên khả năng tiếp cận với các khách hàng tiềm năng là rất lớn, vô cùng khả quan.
+ Chi phí hợp lý: So với các hình thức quảng cáo khác thì quảng cáo bằng LCD tại rạp có chi phí mềm hơn rất nhiều, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể nhưng hiệu quả mang lại không hề sụt giảm.
+ Tăng độ phủ thương hiệu: Việc để hình ảnh của sản phẩm/dịch vụ của mình xuất hiện tại rạp chiếu phim cũng giúp tăng độ phủ cho thương hiệu, đặc biệt là những dịp ra mắt các bộ phim bom tấn.
Bạn có thể tham khảo các sản phẩm màn hình quảng cáo tại https://hailocvn.com/man-hinh-quang-cao/

Vị trí thích hợp để lắp màn hình LCD


Màn hình LCD quảng cáo được lắp đặt tại những vị trí nhất định để có thể phát các video, TVC trong suốt cả ngày với mục đích có thể tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, cụ thể các vị trí đó sẽ là:
+ Khu vực tiền sảnh: Vị trí mà bất kỳ một khách hàng nào khi đến rạp cũng phải đi qua, là nơi khách hàng tìm kiếm các tấm poster, những đoạn quảng cáo ngắn trong lúc chờ đợi bạn đồng hành, mua vé...
Vị trí này thích hợp để lắp những chiếc LCD chân đứng và LCD treo tường, chúng vừa đáp ứng được nhu cầu trình chiếu quảng cáo của nhãn hàng, vừa tạo được một không gian đẹp mắt, sang trọng cho rạp chiếu phim.
+ Khu vực ghế ngồi của các quầy hàng bỏng ngô, đồ ăn nhanh... trong rạp: Nơi mà LCD thể hiển quảng cáo rất dễ tác động đến hành vi mua hàng của khách.
LCD lúc này thường được dùng để thể hiện quảng cáo các sản phẩm/dịch vụ, chương trình khuyến mãi của thương hiệu... Và khi khách hàng nhìn thấy, họ có thể nhanh chóng nắm bắt được thông tin và quyết định mua hàng.
+ Khu vực bán vé: Vị trí dễ dàng thu hút điểm nhìn của khách hàng
+ Khu vực bên ngoài cửa/bên trong thang máy/ màn hình quảng cáo trong thang máy: Vị trí này chắc chắn không còn gì phải bàn cãi về hiệu quả mà chúng mang lại. Tuy nhiên, loại màn hình thích hợp để lắp chỉ nên là LCD treo tường kích thước khoảng 19inch, 22inch... 32inch để có thể vừa vặn với không gian nhưng vẫn đủ để thu hút điểm nhìn của người xem.

Tâm lý chung của những người đến rạp chiếu phim thường là sẽ đến trước một khoảng thời gian để mua/nhận vé, chờ người đồng hành, ăn uống... trước khi vào phòng chiếu.
Chính vì vậy, các đoạn quảng cáo được thể hiện qua những chiếc màn hình LCD sẽ trở thành nguồn tin tức, giải trí đối với khách hàng để họ quên đi khoảng thời gian chờ đợi buồn chán.
Hy vọng với những thông tin trên bạn đã hiểu hơn về việc tại sao nhiều nhãn hàng, doanh nghiệp lại chú trọng vào việc đầu tư hệ thống màn hình LCD quảng cáo tại rạp chiếu phim đến vậy.

Hailocvn - đơn vị cung cấp giải pháp hiển thị, quảng cáo điện tử

Hailocvn là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp quảng cáo điện tử. Các dòng sản phẩm đang được ứng dụng phổ biến như: màn hình quảng cáo, màn hình led, màn hình ghép videowall. 
- Màn hình led: Dòng màn hình điện tử chuyên dụng cho quảng cáo ngoài trời, trình chiếu thông tin trong các nhà hàng, hội trường, quán karaoke,...
>>> Xem thêm: Màn hình Led fullcolor tại https://hailocvn.com/man-hinh-led
- Màn hình ghép videowall: Không giống như màn hình led, màn hình videowall sử dụng công nghệ LCD hiển thị tương tự như tivi.
Những dòng màn hình đa dạng này có thể giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với mục đích lắp đặt và sử dụng.

Ngoài ra nếu có nhu cầu tìm hiểu về các loại màn hình LCD, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline/Zalo: 0917.261.661 để được hỗ trợ thông tin miễn phí!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách ngay cách lựa chọn màn hình quảng cáo uy tín - chất lượng

Màn hình quảng cáo là hình thức truyền thông vượt trội đang trở thành xu hướng mới mẻ, được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể bắt gặp màn hình quảng cáo ở ngay bất cứ đâu: tại các tòa nhà, khu chung cư, siêu thị, trung tâm thương mại,...Và bạn có nhu cầu sử dụng, lắp đặt màn hình nhưng không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp, uy tín - chất lượng. Hãy cùng giải đáp những thắc mắc đấy cùng chúng tôi qua bài viết dưới đây Màn hình quảng cáo là gì? Có những loại nào? Màn hình quảng cáo là sản phẩm sử dụng cho việc trình chiếu hình ảnh, video quảng bá thương hiệu và sản phẩm. Các dòng màn hình quảng cáo được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bao gồm: - Màn hình LCD chân đứng - Màn hình LCD treo tường - Màn hình LCD chân quỳ - Màn hình Led quảng cáo - Màn hình ghép Làm như thế nào để lựa chọn được màn hình quảng cáo uy tín - chất lượng nhất? 1. Xác định được mục đích sử dụng màn hình   Bước đầu tiên bạn cần phải làm khi quyết định sử dụng màn hình

So sánh màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình quảng cáo thông thường

Các loại màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình quảng cáo thông thường có gì giống và khác nhau? Tại sao hiện nay các doanh nghiệp lại sử dụng màn hình quảng cáo chuyên dụng nhiều đến vậy? Nếu như bạn đang băn khoăn thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình thông thường giống nhau ở điểm nào? Màn hình quảng cáo và màn hình thông thường đều là hình thức trình chiếu mà các doanh nghiệp ứng dụng để quảng bá hình ảnh, thương hiệu để thu hút khách hàng. Cả 2 loại chính là màn hình có thể chạy quảng cáo để có thể tiếp cận được lượng khách  hàng mục tiêu, định hình thương hiệu và mang đến nguồn doanh thu bền vững. .  Mách bạn các lựa chọn màn hình quảng cáo uy tín, chất lượng Điểm khác nhau Nếu như so sánh với màn hình quảng cáo thường thì màn hình quảng cáo chuyên dụng có những “lợi thế vượt trội”, và hiệu quả mang lại vô cùng lớn. Cụ thể như: Màn hình quảng cáo chuyên dụng ><Màn hình quảng cáo thường Đ

Sử dụng màn hình quảng cáo sân bay - thu hút hàng trăm nghìn khách hàng mỗi năm

Hình thức quảng cáo, quảng bá thương hiệu tại các màn hình quảng cáo ở sân bay đang được nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng. Sử dụng màn hình quảng cáo sân bay đang được xem là chiến lượng marketing hàng đầu và thu hút hàng trăm nghìn khách hàng mỗi năm. Tại sao nên sử dụng màn hình quảng cáo tại sân bay? Việc quảng cáo bằng các màn hình tại sân bay không còn là xa lạ mà đã trở nên vô cùng quen thuộc, phổ biến với nhiều doanh nghiệp. Hình thức này đang được ưa chuộng bởi những "lợi ích tuyệt vời" mà nó mang lại dưới đây: - Giúp đơn vị sử dụng có thể tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu khác nhau. Tại sân bay thường tập hợp những nhóm khách hàng có mức thu nhập khá trở lên, và có nhu cầu cao. Phần lớn thì thu hút các nhà quản lí doanh nghiệp, khách du lịch, các quan chức công tác trong và ngoài nước. Do vậy, họ chính là lượng khách hàng vô cùng tiềm năng, quyết định mua hàng và đầu tư nhanh chóng. - Địa điểm, không gian sang trọng: Tại các sân bay thì có rất nhiều không gia