Sử dụng màn hình quảng cáo LCD tại
các trung tâm thương mại, thang máy, tòa nhà... đã trở nên quá quen thuộc với
nhiều người. Để có một góc tiếp cận mới, bài viết dưới đây xin phân tích về quảng
cáo LCD tại bệnh viện, để xem tại một địa điểm “đặc biệt” như này thì liệu hình
thức quảng cáo LCD có khả thi không nhé!
Khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu
màn hình quảng cáo trong thang máy |
Khách hàng mục tiêu của dịch vụ/sản
phẩm có thể đặt tại bệnh viện sẽ phải là những sản phẩm liên quan đến sức khỏe,
thiết bị y tế... Theo đó, đây được đánh giá là mảnh đất tiềm năng cho những
nhãn hàng sữa, dược phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe...
Và đương nhiên, những doanh nghiệp
có sản phẩm liên quan sẽ rất muốn thương hiệu của mình xuất hiện tại địa điểm
này.
Bằng một cách khéo léo, các đoạn
TVC quảng cáo sẽ được xuất hiện trên màn hình LCD đặt tại các khu vực sảnh chờ,
hành lang bệnh viện... nơi có lưu lượng và số lượng người tập chung đông.
Đặc biệt, việc đặt quảng cáo tại
đây không chỉ được đánh giá cao bởi tiếp cận được gần nhất với khách hàng mục
tiêu mà còn giúp tạo ra một không gian giải trí, giúp thời gian chờ đợi thăm
khám của bệnh nhân và người nhà chở nên bớt căng thẳng hơn nhưng hiệu quả mang
lại là rất lớn khi trong một khoảng thời gian nhất định.
Các đoạn quảng cáo gắn liền với
thương hiệu sẽ được lặp đi lặp lại và “ăn sâu” vào tiềm thức của khách hàng,
tác động đến hành vi tiêu dùng sau đó của họ.
>>> Xem thêm: Giải pháp màn hình họp trực tuyến hiện đại thời kỳ covid
>>> Xem thêm: Giải pháp màn hình họp trực tuyến hiện đại thời kỳ covid
Cách thức triển khai
Khác với các hình thức quảng cáo
LCD đặt tại những địa điểm khác như trung tâm thương mại, chung cư, văn
phòng.... thì quảng cáo LCD tại bệnh viện có sự khác biệt tương đối tại đây, đó
là giữa các sản phẩm quảng cáo thì cần xen kẽ những thông tin y tế khác với mục
đích tuyên truyền cho người bệnh.
Cách thức triển khai này không chỉ
phục vụ cho doanh nghiệp mà còn tạo ra nhiều thông tin y tế hữu ích cho cộng đồng,
nhằm nâng cao kiến thức sức khỏe hơn.
Ngoài ra, hình thức lựa chọn loại
màn hình quảng cáo cũng quan trọng không kém, loại hình được cho là phù hợp nhất
đặt tại địa điểm này đó là:
+ Màn hình LCD chân đứng
+ Màn hình LCD treo tường
Tùy theo từng chiến dịch cụ thể
và mặt hàng, bạn có thể lựa chọn cách thức triển khai phù hợp để thu về những kết
quả tốt nhất.
Hiệu quả đạt được
Hình thức quảng cáo qua màn hình
LCD đặt tại bệnh viện mang lại nhiều hiệu quả tích cực, cụ thể như:
+ Tăng lượng tiếp cận khách hàng
tiềm năng.
+ Thương hiệu được phổ biến rộng
rãi
+ Tác động đến doanh số bán hàng,
mức tiêu thụ sản phẩm.
Ngoài ra, loại hình quảng cáo này
còn mang lại nhiều hiệu quả tích cực khác về mặt giá trị thương hiệu.
Đặc biệt, hiện việc đầu tư vào lắp
đặt các màn hình LCD treo tương, LCD chân đứng đặt tại các bệnh viện có chi phí
không hề quá cao, nên nếu khách hàng mục tiêu của bạn nằm trong “bệnh viện” thì
có thể mạnh dạn đầu tư màn hình quảng cáo để có thể mang lại những giá trị truyền
thông tốt hơn.
Hy vọng với những thông tin phân
tích kể trên bạn sẽ có những lựa chọn và phương thức triển khai tốt nhất. Xem thêm thông tin tại https://hailocvn.com
Nhận xét
Đăng nhận xét