Chuyển đến nội dung chính

Sử dụng màn hình quảng cáo LCD tại bệnh viện


Sử dụng màn hình quảng cáo LCD tại các trung tâm thương mại, thang máy, tòa nhà... đã trở nên quá quen thuộc với nhiều người. Để có một góc tiếp cận mới, bài viết dưới đây xin phân tích về quảng cáo LCD tại bệnh viện, để xem tại một địa điểm “đặc biệt” như này thì liệu hình thức quảng cáo LCD có khả thi không nhé!

Khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu

màn hình quảng cáo trong thang máy

Khách hàng mục tiêu của dịch vụ/sản phẩm có thể đặt tại bệnh viện sẽ phải là những sản phẩm liên quan đến sức khỏe, thiết bị y tế... Theo đó, đây được đánh giá là mảnh đất tiềm năng cho những nhãn hàng sữa, dược phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe...
Và đương nhiên, những doanh nghiệp có sản phẩm liên quan sẽ rất muốn thương hiệu của mình xuất hiện tại địa điểm này.
Bằng một cách khéo léo, các đoạn TVC quảng cáo sẽ được xuất hiện trên màn hình LCD đặt tại các khu vực sảnh chờ, hành lang bệnh viện... nơi có lưu lượng và số lượng người tập chung đông.
Đặc biệt, việc đặt quảng cáo tại đây không chỉ được đánh giá cao bởi tiếp cận được gần nhất với khách hàng mục tiêu mà còn giúp tạo ra một không gian giải trí, giúp thời gian chờ đợi thăm khám của bệnh nhân và người nhà chở nên bớt căng thẳng hơn nhưng hiệu quả mang lại là rất lớn khi trong một khoảng thời gian nhất định.
Các đoạn quảng cáo gắn liền với thương hiệu sẽ được lặp đi lặp lại và “ăn sâu” vào tiềm thức của khách hàng, tác động đến hành vi tiêu dùng sau đó của họ.
>>> Xem thêm: Giải pháp màn hình họp trực tuyến hiện đại thời kỳ covid

Cách thức triển khai

Khác với các hình thức quảng cáo LCD đặt tại những địa điểm khác như trung tâm thương mại, chung cư, văn phòng.... thì quảng cáo LCD tại bệnh viện có sự khác biệt tương đối tại đây, đó là giữa các sản phẩm quảng cáo thì cần xen kẽ những thông tin y tế khác với mục đích tuyên truyền cho người bệnh.
Cách thức triển khai này không chỉ phục vụ cho doanh nghiệp mà còn tạo ra nhiều thông tin y tế hữu ích cho cộng đồng, nhằm nâng cao kiến thức sức khỏe hơn.
Ngoài ra, hình thức lựa chọn loại màn hình quảng cáo cũng quan trọng không kém, loại hình được cho là phù hợp nhất đặt tại địa điểm này đó là:
+ Màn hình LCD chân đứng
+ Màn hình LCD treo tường
Tùy theo từng chiến dịch cụ thể và mặt hàng, bạn có thể lựa chọn cách thức triển khai phù hợp để thu về những kết quả tốt nhất.

Hiệu quả đạt được

Hình thức quảng cáo qua màn hình LCD đặt tại bệnh viện mang lại nhiều hiệu quả tích cực, cụ thể như:
+ Tăng lượng tiếp cận khách hàng tiềm năng.
+ Thương hiệu được phổ biến rộng rãi
+ Tác động đến doanh số bán hàng, mức tiêu thụ sản phẩm.
Ngoài ra, loại hình quảng cáo này còn mang lại nhiều hiệu quả tích cực khác về mặt giá trị thương hiệu.
Đặc biệt, hiện việc đầu tư vào lắp đặt các màn hình LCD treo tương, LCD chân đứng đặt tại các bệnh viện có chi phí không hề quá cao, nên nếu khách hàng mục tiêu của bạn nằm trong “bệnh viện” thì có thể mạnh dạn đầu tư màn hình quảng cáo để có thể mang lại những giá trị truyền thông tốt hơn.
Hy vọng với những thông tin phân tích kể trên bạn sẽ có những lựa chọn và phương thức triển khai tốt nhất. Xem thêm thông tin tại https://hailocvn.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mách ngay cách lựa chọn màn hình quảng cáo uy tín - chất lượng

Màn hình quảng cáo là hình thức truyền thông vượt trội đang trở thành xu hướng mới mẻ, được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể bắt gặp màn hình quảng cáo ở ngay bất cứ đâu: tại các tòa nhà, khu chung cư, siêu thị, trung tâm thương mại,...Và bạn có nhu cầu sử dụng, lắp đặt màn hình nhưng không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp, uy tín - chất lượng. Hãy cùng giải đáp những thắc mắc đấy cùng chúng tôi qua bài viết dưới đây Màn hình quảng cáo là gì? Có những loại nào? Màn hình quảng cáo là sản phẩm sử dụng cho việc trình chiếu hình ảnh, video quảng bá thương hiệu và sản phẩm. Các dòng màn hình quảng cáo được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bao gồm: - Màn hình LCD chân đứng - Màn hình LCD treo tường - Màn hình LCD chân quỳ - Màn hình Led quảng cáo - Màn hình ghép Làm như thế nào để lựa chọn được màn hình quảng cáo uy tín - chất lượng nhất? 1. Xác định được mục đích sử dụng màn hình   Bước đầu tiên bạn cần phải làm khi quyết định sử dụng màn hình

So sánh màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình quảng cáo thông thường

Các loại màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình quảng cáo thông thường có gì giống và khác nhau? Tại sao hiện nay các doanh nghiệp lại sử dụng màn hình quảng cáo chuyên dụng nhiều đến vậy? Nếu như bạn đang băn khoăn thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình thông thường giống nhau ở điểm nào? Màn hình quảng cáo và màn hình thông thường đều là hình thức trình chiếu mà các doanh nghiệp ứng dụng để quảng bá hình ảnh, thương hiệu để thu hút khách hàng. Cả 2 loại chính là màn hình có thể chạy quảng cáo để có thể tiếp cận được lượng khách  hàng mục tiêu, định hình thương hiệu và mang đến nguồn doanh thu bền vững. .  Mách bạn các lựa chọn màn hình quảng cáo uy tín, chất lượng Điểm khác nhau Nếu như so sánh với màn hình quảng cáo thường thì màn hình quảng cáo chuyên dụng có những “lợi thế vượt trội”, và hiệu quả mang lại vô cùng lớn. Cụ thể như: Màn hình quảng cáo chuyên dụng ><Màn hình quảng cáo thường Đ

Sử dụng màn hình quảng cáo sân bay - thu hút hàng trăm nghìn khách hàng mỗi năm

Hình thức quảng cáo, quảng bá thương hiệu tại các màn hình quảng cáo ở sân bay đang được nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng. Sử dụng màn hình quảng cáo sân bay đang được xem là chiến lượng marketing hàng đầu và thu hút hàng trăm nghìn khách hàng mỗi năm. Tại sao nên sử dụng màn hình quảng cáo tại sân bay? Việc quảng cáo bằng các màn hình tại sân bay không còn là xa lạ mà đã trở nên vô cùng quen thuộc, phổ biến với nhiều doanh nghiệp. Hình thức này đang được ưa chuộng bởi những "lợi ích tuyệt vời" mà nó mang lại dưới đây: - Giúp đơn vị sử dụng có thể tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu khác nhau. Tại sân bay thường tập hợp những nhóm khách hàng có mức thu nhập khá trở lên, và có nhu cầu cao. Phần lớn thì thu hút các nhà quản lí doanh nghiệp, khách du lịch, các quan chức công tác trong và ngoài nước. Do vậy, họ chính là lượng khách hàng vô cùng tiềm năng, quyết định mua hàng và đầu tư nhanh chóng. - Địa điểm, không gian sang trọng: Tại các sân bay thì có rất nhiều không gia